Phiên bản đặc biệt Vespa 946 Emporio Armani đã tới Việt Nam

Admin
Xe tay ga tuyệt đẹp Vespa 946 Emporio Armani với số lượng hạn chế mới tới Việt Nam

Vespa 946 Emporio Armani ra đời nhờ sự kết hợp tuyệt vời của hai thương hiệu nổi tiếng Italia là Piagio và Giorgio Armani. Và để phục vụ một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, chiếc xe ga đắt đỏ này đã chính thức đặt chân tới Việt Nam.

 

vespa-946-emporio-armani-autovina

Vespa 946 Emporio Armani là sản phẩm đánh dấu kỷ niệm 40 năm hãng thời trang Giorgio Armani và sinh nhật lần 130 của tập đoàn Piaggio trong năm 2015. Vẻ ngoài của xe do phân nhánh Emporio Armani thiết kế. 946 Emporio Armani sở hữu các chi tiết bằng kim loại sản xuất với công nghệ mạ lớp satin và tạo hiệu ứng mờ, kết hợp những đường cong tạo nét gợi cảm ở thân xe. Dòng chữ "Emporio Armani" xuất hiện bên thân xe, trong khi hình ảnh đại bàng quen thuộc của hãng thời trang Italy nằm trên đèn pha.

xe-vespa-946-autovina

Bên cạnh vẻ ngoài đậm chất thời thượng, Vespa 946 Emporio Armani còn mang trên mình nhiều công nghệ hiện đại khác. Đầu máy được làm bằng nhôm, hệ thống kiểm soát vận hành, động cơ 4 thì với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, giảm thiểu khí thải. Xe còn được trang bị phanh đĩa 220mm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và bộ vành đúc 12 inch rất đẹp mắt.

vespa-946-autovina

Vespa 946 Emporio Armani được bán ra với số lượng giới hạn trên toàn thế giới từ tháng 6/2015. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về giá bán của phiên bản đặc biệt này, tất nhiên với một “tuyệt phẩm” thế này, giá của nó chắc chắn không thể thấp.

Cùng khám phá thêm vẻ đẹp của Vespa 946 Emporio Armani qua clip dưới đây:

Nguồn video: youtube