“Vén màn” tân binh MPV của Mitsubishi với giá từ 323 triệu đồng

Admin
(Autovina) - Mẫu MPV mới cỡ nhỏ dành cho thị trường Đông Nam Á của Mitsubishi sẽ chính thức ra mắt công chúng trong triển lãm Gaikindo Indonesia 2017, diễn ra từ ngày 10-20/8 tới.

Mẫu MPV mới cỡ nhỏ dành cho thị trường Đông Nam Á của Mitsubishi sẽ chính thức ra mắt công chúng trong triển lãm Gaikindo Indonesia 2017, diễn ra từ ngày 10-20/8 tới.

 

MPV cỡ nhỏ mới của Mitsubishi là sự kết hợp giữa những tính năng tốt nhất của 2 dòng MPV và SUV. Với không gian nội thất rộng rãi nhưng sở hữu thiết kế rắn rỏi giống crossover và SUV hiện đại.

Thiết kế đầu xe của mẫu MPV được lấy cảm hứng từ Mitsubishi XM Concept trình làng trong triển lãm Gaikindo Indonesia 2016. Trên đầu xe xuất hiện 3 tầng đèn khác nhau. Trên cùng là dải đèn LED định vị ban ngày trong khi vị trí giữa thuộc về đèn pha cỡ lớn. Dưới cùng là đèn sương mù hình tròn.

Trong khi đó, phần đuôi xe của mẫu MPV này được thiết kế "bình thường" hơn với đèn hậu hình chữ L, gợi liên tưởng đến Honda CR-V 2017. Ngoài ra, mẫu MPV nhà Mitsubishi còn được trang bị cánh gió mui tích hợp đèn phanh thứ 3.

Bên trong mẫu xe MPV cỡ nhỏ mới của Mitsubishi là nội thất 3 hàng ghế, được thiết kế để cung cấp "không gian và khoảng cách từ đầu người ngồi đến trần xe rộng rãi cho mọi người". Ngoài ra, hãng Mitsubishi còn khẳng định mẫu MPV mới cho phép "hành khách ra/vào vào hàng ghế thứ 3 dễ dàng nhất".

Hình ảnh hãng Mitsubishi tung ra cho thấy bảng táp-lô và mặt cửa 2 màu, cụm điều khiển trung tâm cỡ lớn tích hợp màn hình thông tin giải trí và cụm đồng hồ cổ điển. Trong khi đó, ghế được bọc bằng nỉ màu be.

Về kích thước, mẫu MPV mới của Mitsubishi sở hữu chiều dài tổng thể 4.475 mm, rộng 1.750 mm, cao 1.700 mm và chiều cao gầm 205 mm. Theo hãng Mitsubishi, kích thước của mẫu MPV này "vượt qua nhiều đối thủ cùng phân khúc".

Mẫu MPV mới của Mitsubishi sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, 16 van, dung tích 1,5 lít, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Sức mạnh chỉ được truyền tới cầu trước.

Mẫu MPV dự kiến sẽ được bày bán trên thị trường vào cuối tháng 8 với giá bán khởi điểm khoảng  323 triệu Đồng.