Vén màn BMW Series 2 đời 2018 có giá khởi điểm từ 800 triệu đồng

Igorpok
(Autovina)-BMW vừa ra mắt hai mẫu xe đa dụng 2-Series Active Tourer và 2-Series Gran Tourer với nhiều cải tiến về kỹ thuật cũng như tùy chọn về kiểu dáng.

(Autovina)-BMW vừa ra mắt hai mẫu xe đa dụng BMW 2-Series Active Tourer và BMW 2-Series Gran Tourer với nhiều cải tiến về kỹ thuật cũng như tùy chọn về kiểu dáng cho khách hàng.

 BMW đã đưa ra mức giá dành cho các xe 2-Series 2018 là 34.992 USD (khoảng 794 triệu đồng) cho 2-Series Active Tourer 216d và 46.699 USD (khoảng 1,060 tỷ đồng) cho phiên bản 225 xe. Trong khi đó mẫu xe 2-Series Gran Tourer sẽ bắt đầu từ 37.518 USD (khoảng 851 triệu đồng) cho bản 216d và 42.569 USD (khoảng 966 triệu đồng) cho bản 220i.

2-Series 2018 được thiết kế với cụm đèn pha full LED bao quanh bởi vòng lục giác Corona mới, công nghệ chiếu sáng thông minh (Adaptive LED headlight) là trang bị tùy chọn. Lưới tản nhiệt được thiết kế lớn và dài hơn. Cản trước được thiết kế với những đường xương chạy ngang, phần hốc gió hình chữ C sơn đen bóng cùng đèn sương mù LED mỏng.

Bên cạnh đó, cản sau được thiết kế lại, kết hợp cùng hai ống xả trên các phiên bản 4 xy-lanh. Gói M Sport cũng được chỉnh sửa lại với mặt nạ phía trước trông cơ bắp hơn cùng cản sau hoàn thiện hơn. BMW cung cấp 6 loại vành hợp kim kích thước 16-19 inch, gói màu sắc đa dạng nổi bật như cam và xanh biển, mở rộng lên đến 13 màu.

Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế nghiêng về phía ghế lái. Hệ thống thông tin giải trí iDrive mới nhất tương tự trên các mẫu xe Series 5 với màn hình cảm ứng 6,5 inch với phím tùy chọn điều hướng thông thường, hoặc màn hình 8,8 inch với hệ thống định vị Plus, cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Đệm ghế trên BMW 2-Series bản nâng cấp dài hơn khiến cho ghế trước thoải mái hơn, với nhiều lựa chọn chất liệu bọc như vải, vải kết hợp Sensatec, da Alcantara và da Dakota.

Thêm vào đó, hộp số ly hợp kép 7 cấp lần đầu tiên có mặt trên BMW 2-Series Active Tourer và Gran Tourer nhằm mục đích cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu trên những hành trình dài. Ngoài ra, BMW còn trang bị cả hộp số sàn 6 cấp cho các tài xế truyền thống.

2-Series 2018 tích hợp khả năng sạc không dây Qi, Apple CarPlay và BMW ConnectedDrive. Công nghệ Active Cruise Control cùng Stop & Go cũng được thêm vào cùng với gói Driving Assistant Plus. Tính năng Traffic Jam Assistant giúp xe tự giữ làn đường lên đến tốc độ 60 km/h.

Hai mẫu xe được BMW nâng cấp nhiều phiên bản động cơ xăng và diesel khác nhau với sức mạnh nằm trong khoảng từ 107 tới 228 mã lực. Tất cả các động cơ diesel đều có bộ lọc hạt trong khi động cơ xăng 4 xy lanh thì có hai tua bin tăng áp giúp mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.