Về Việt Nam, Bằng Kiều đi xe tiền tỷ

Svetlanauhn
Về nước lần thứ 2 trong vòng hơn một tháng qua, nam ca sỹ có giọng hát lạ - Bằng Kiều - đã gây được sự chú ý của dư luận. Thậm chí, người ta còn quan tâm đến cả việc chiếc xe hơi loại nào đã đón anh ở sân bay.

Khi về Việt Nam, Bằng Kiều đã từng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện trên phố với chiếc điếu cày trên tay. Trong những lần về nước gần đây, người ta bắt gặp một hình ảnh Bằng Kiều khác hẳn khi ngồi trên những chiếc “xế” hạng sang.

11h trưa 15/9, một số khán giả hâm mộ Bằng Kiều có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón anh trở về Việt Nam. Vừa ra khỏi sân bay, Bằng Kiều được đón bởi một chiếc SUV hiệu Porsche sang trọng.

Bằng Kiều được đón bởi một chiếc SUV hiệu Porsche sang trọng hôm 15/9

Sáng 20/10, nhiều khán giả có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để đón Bằng Kiều về nước lần thứ hai trong vòng hơn một tháng qua. Đợt này, anh về để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên tại Việt Nam sau 10 năm xa quê hương, sẽ diễn ra vào thứ sáu tuần tới 26/10 tại TP HCM và 28/10 tại Hà Nội. Đón Bằng Kiều tại sân bay hôm 20/10 là một chiếc xe sang trọng khác – Mercedes-Benz dòng S.

Đón Bằng Kiều tại sân bay hôm 20/10 là một chiếc xe sang trọng khác

Nội thất của chiếc Mercedes-Benz dòng S

Tối khuya ngày 22/10, Bằng Kiều lại bị bắt gặp có mặt tại một quán ăn khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Lần này, anh vẫn xuống từ một chiếc xe sang trọng gắn thương hiệu “Mẹc”.

Đi ăn tối trên một chiếc xe “Mẹc”

(theo TTTĐ)

kynam