Vận động an toàn giao thông đến cộng đồng sử dụng ô tô

Admin
(Autovina) - Năm 2015, có những đổi mới nhất định trong các hình thức tuyên truyền về pháp luật trật tự an toàn giao thông, nâng cao ý thức của người dân trên cả nước...

(Autovina) - Năm 2015, có những đổi mới nhất định trong các hình thức tuyên truyền về pháp luật trật tự an toàn giao thông, nâng cao ý thức của người dân trên cả nước...

ảnh minh họa

Vào sáng ngày 7/2/2015, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia thống nhất cùng diễn đàn Otosaigon tiến hành ký kết chương trình phối hợp "Thành viên diễn đàn otosaigon tham gia vận động, tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông" và ban hành kế hoạch "Ngày hội đồng hành cùng an toàn giao thông.

Đây là một phần của việc thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia về việc tăng cường xã hội hóa trong công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông. Thời gian gần đây đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân trên cả nước tích cực hưởng ứng và tham gia bằng nhiều hoạt động, dự án cụ thể dưới nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn như Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) hay diễn đàn otofun (Hà Nội).

Văn phòng Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia tiếp tục thống nhất cùng diễn đàn otosaigon tại Miền Nam ký kết "Thành viên diễn đàn otosaigon tham gia vận động, tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông" và ban hành kế hoạch tổ chức "Ngày hội đồng hành cùng an toàn giao thông" tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề xuyên suốt chương trình: "Tính mạng con người là trên hết", Đã uống rượu, bia không lái xe".

Diễn đàn otosaigon đã hoạt động được 13 năm và hiện có hơn 150.000 thành viên, tập hợp của những cá nhân thuộc nhiều thành phần khác nhau từ công viên chức, các doanh nhân, sinh viên… với điểm chung là yêu thích xe và có trách nhiệm, ý thức chấp hành quy định về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông.

Cũng tại lễ ký kết, Đại diện Đại biểu tham dự trao kỷ niệm chương cho các chi hội diễn đàn otosaigon đồng hành vì an toàn giao thông tham gia dán slogan tuyên truyền về rượu bia: "Đã uống rượu, bia không lái xe".