Ưng Hoàng Phúc "buôn" về xế yêu, BMW 328i

Admin
Ưng Hoàng Phúc chọn BMW 3 Series convertible bởi dòng xe này không chỉ thừa hưởng hệ động lực danh tiếng mà còn sở hữu thiết kế lịch lãm, sành điệu.


Sau những buổi làm việc bận rộn, chàng ca sĩ điển trai lại vi vu đón gió để tận hưởng cảm giác thư thái khi ngồi sau vô-lăng và không gian rộng mở của chiếc 328i mui xếp màu đỏ sang trọng, kiểu cách và quyến rũ.


Phóng viên gặp Ưng Hoàng Phúc trong một buổi chiều nắng đẹp dịu nhẹ. Cùng ngồi nhâm nhi bên những tách café thơm nồng, Phúc cởi mở thêm nhiều điều về niềm yêu thích xe hơi và những chiếc xế cưng của mình.


- Phúc quan niệm thế nào về xe hơi? Nó đơn thuần chỉ là phương tiện đi lại tiện nghi hay còn là một niềm đam mê, một thú vui trong cuộc sống?


 

 
Xe hơi là loại phương tiện rất cần thiết trong cuộc sống cũng như trong công việc của Phúc, vì phải thường xuyên di chuyển và lưu diễn xa, nhưng với Phúc xe hơi còn như một người bạn cùng đồng hành với mình trên mọi nẻo đường.

- Dòng xe nào Phúc yêu thích và cho là hợp lý nhất với nhu cầu sử dụng của mình?

 

Phúc thích nhất dòng xe 2 cửa mui xếp nhưng chúng chỉ để đi chơi cùng bạn bè, còn đi làm thì Phúc vẫn chuộng những chiếc SUV 7 chỗ tiện việc đi xa và chở được nhiều người, hơn nữa nó cũng có thể đưa cả gia đình cùng đi du lịch hay về quê thăm nhà.


- Phúc bắt đầu sử dụng xe hơi từ khi nào?


 

 
Phúc bắt đầu sử dụng xe hơi cách đây 8 năm khi mới khởi nghiệp tại Sài Gòn. Chiếc xe đầu tiên mà Phúc cầm lái là Escape của Ford rồi sau đó là Altis của Toyota, song đều là xe của bạn Phúc cho mượn để quay film và tập lái. Chiếc xe đầu tiên thuộc sở hữu của Phúc và cũng là kỷ niệm đáng nhớ nhất là Toyota Vios - chiếc xe mà Phúc mua bằng chính số tiền tự mình dành dụm được.

Kể từ đó xe luôn đồng hành cùng Phúc, thế rồi Phúc bắt đầu có nhiều đam mê về xe hơn, quan tâm tìm hiểu đến nhiều loại xe trên thế giới và trong nước. Sau chiếc Vios, Phúc chuyển sang sử dụng Mazda 3, rồi đến Camry của Toyota và mới đây nhất là BMW 328i convertible. Giờ thì Phúc sử dụng cho công việc riêng và đi chơi với bạn bè bằng chiếc 328i này nhưng đi làm thì vẫn sử dụng chiếc Innova cho tiện lợi.


- Điểm nào của chiếc BMW 328i đã hấp dẫn Phúc?


 

 
Phúc thích chiếc xe này từ lâu rồi và nó có khá nhiều điểm cuốn hút mình. Trước hết là màu sắc của xe. Màu đỏ BMW rất đẹp và có sức hấp dẫn đặc biệt với cá nhân Phúc. Hơn nữa, khi đóng mui lại thì kiểu dáng xe cũng thân thiện như chiếc sedan và thêm sành điệu vì chỉ có hai cửa, khi mở mui thì nó trở thành một chiếc xe thể thao sang trọng và mạnh mẽ. Đáng chú ý là mui xếp cứng rất tiện cho việc chống mưa nắng và cũng ít bị hư như mấy chiếc mui vải bạt. Còn máy móc của xe BMW thì hẳn các bạn cũng hiểu thương hiệu của nó rồi!

- Xe màu đỏ có phải là một bí mật về cá tính của Phúc?


Màu đỏ chưa chắc là màu mà Phúc thích nhất nhưng với xe BMW 328i màu đỏ thì rất tuyệt vời. Thường nhiều người nghĩ màu đỏ chói và nổi quá nhưng Phúc cảm nhận nó rất sang trọng và lịch lãm, ngoài ra cũng rất nghệ nữa.


- Trong một video clip có thấy Phúc quay cùng chiếc Mitsubishi Eclipse độ khá đẹp mắt, Phúc có thích chơi xe độ không?

 

Phúc thích độ cho đẹp và tiện dụng chứ ko thích cầu kỳ để làm nổi. Chiếc Eclipse đó không được độ nhiều nhưng nhờ nước sơn màu xanh chuối khá đẹp và bắt mắt nên Phúc chọn quay clip!


- Kỷ niệm đáng nhớ của Phúc với xe hơi?


Có rất nhiều chuyện vui, nhưng chiếc Eclipse trong cảnh quay video clip cũng rất đáng nhớ. Trên film chiếc xe trông rất đẹp mắt và ấn tượng nhưng thực ra nó đã cũ lắm, máy móc không còn được tốt, trang thiết bị rệu rã và tay lái rất cứng. Trong đoạn Phúc đóng cảnh lên xuống xe để “cưa cẩm” Tăng Thanh Hà, lúc đóng cửa xe lại thì nguyên cái kính chiếu hậu rớt xuống đất cái rầm, Phúc nghĩ ngoài đời anh nào mà đi “cưa cẩm” gặp cảnh đó chắc chỉ có nước... chui xuống đất! (cười).


- Lái xe cũng lâu rồi, Phúc có thể chia sẻ kinh nghiệm lái xe của mình không?


Phúc luôn lái xe chậm và cẩn thận, đảm bảo sử dụng an toàn nhất dù đi chơi hay đi công việc. Vì khi bạn ngồi lên xe và điều khiển trên đường, không lái xe cẩn thận có thể làm chính bạn bị nguy hại.


- Cảm ơn và chúc Ưng Hoàng Phúc thành công cùng BMW 328i!


autovina