Uber chính thức có giám đốc điều hành mới

(Autovina) - Uber vừa tiếp nhận vị giám đốc điều hành (CEO) mới Dara Khosrowshahi và theo ngài tên giám đốc, Uber sẽ hoạt động trở lại trong vòng 1,5 – 3 năm tới.

Hãng taxi công nghệ Uber mới đây vừa tiếp nhận vị giám đốc điều hành (CEO) mới có tên Dara Khosrowshahi và theo ngài tên giám đốc, Uber sẽ hoạt động trở lại trong vòng 1,5 – 3 năm tới.

Uber có giám đốc điều hành mới

Theo báo cáo từ AutoNews, cựu giám đốc công ty du lịch Expedia đã tự ứng cử trong khi giới thiệu bản thân tại một cuộc họp nhân viên của Uber, được tổ chức tại trụ sở chính của hãng thuộc San Francisco (Mỹ). Phát biểu với các nhân viên của Uber, ngài Khosrowshahi bày tỏ: “Công ty này cần phải thay đổi. Những gì chúng ta có ở đây không phải là những gì sẽ đưa chúng ta lên một tầm cao mới”.

Uber có giám đốc điều hành mới

Bên cạnh những tham vọng dài hơi đối với công ty, tân giám đốc Khosrowshahi cũng cho biết, Uber cần chiêu mộ kế toán trưởng mới và một vị chủ tịch ban điều hành. Ngoài ra, Uber cũng đang thiếu một vị giám đốc kỹ thuật hoặc phụ trách cố vấn chung.

Uber có giám đốc điều hành mới

Việc bổ nhiệm ngài Khosrowshahi làm giám đốc điều hành mới của Uber diễn ra sau vài tháng tranh cãi xung quanh hãng taxi này, trong đó bao gồm việc một chiếc xe tự lái thời gian ngắn của Uber lăn bánh trên đường phố San Francisco, nhà đồng sáng lập Travis Kalanick đã buông lời lăng mạ tài xế và một vụ kiện đang diễn ra từ Waymo nhằm cáo buộc công ty này đã đánh cắp các bí mật thương mại cũng như sao chép tài liệu mật hệ thống tự lái của Google.

Uber có giám đốc điều hành mới

Uber có giám đốc điều hành mới

Theo Carscoops