Tung ảnh Accord 2011, Honda cạnh tranh với Toyota và Huyndai

Admin
Hãng xe Nhật Bản lăng xê cả thông tin và hình ảnh của Accord 2011 trên Internet, mẫu xe sẽ cạnh tranh với Toyota Camry và Hyundai Sonata mới.

 

Honda Accord 2011 coupe

Những thay đổi của Accord 2011 gồm giảm ma sát động cơ và cải tiến hộp số, giúp tăng mức tiết kiệm nhiên liệu. Theo Honda, mẫu sedan trang bị động cơ 4 xi-lanh với hộp số tự động giờ đây mất 10 lít/100 km đường nội thị (tiết kiệm được một lít so với đời cũ) và 6,9 lít cho mỗi 100 km đường quốc lộ (giảm gần 1 lít).

 
 
 
 
Nâng cấp về kiểu dáng gần như chỉ nằm ở phần mũi xe. Lưới tản nhiệt gồm hai mang dạng gẫy khúc, hốc gió hình thang thay vì vuông. Cụm đèn pha hẹp hơn. Hốc đèn sương mù sâu và hầm hố hơn. Đèn phanh và ba-đờ-sốc cũng có vài nét khác biệt. Vành xe mới là tùy chọn cho khách hàng trên mẫu V6.
 
Trong khi đó, mẫu coupe có tùy chọn sang số trên vô-lăng và USB Audio Interface. Tất cả các mẫu xe của Accord 2011 đều trang bị hệ thống định vị và camera hỗ trợ lùi. Tuy nhiên, đặc điểm được cho là sẽ khiến một số khách hàng bớt vui là chỉ có hai tùy chọn hộp số sàn và tự động đều 5 cấp. Ngoại trừ mẫu EX-L V6 coupe với hộp số 6 cấp.
 
 
 
Honda Accord 2011 sedan
 
 
 
Động cơ 2.4 DOHC i-VTEC 4 xi-lanh 16 van công suất 190 mã lực là trang bị tiêu chuẩn trên Accord EX, EX-L sedan và Accord LX-S, EX và EX-L coupe. Động cơ 2.4 i-VTEC 4 xi-lanh có trên Accord LX, LX-P và SE sedan với công suất 177 mã lực.
 
Tùy chọn động cơ 3.5 V6 SOHC i-VTEC 24 van có công suất 271 mã lực với công nghệ ngắt xi-lanh trên động cơ để tiết kiệm xăng VCM (Variable Cylinder Management).
 
Phiên bản Accord EX-L V6 coupe với hộp số sàn 6 cấp chỉ trang bị động cơ 3.5 V6 VTEC (không có VCM).
 

Theo VNE

lien