Tuần sau Hyundai Elantra thế hệ mới được trình làng

Hyundai giới thiệu những bức ảnh chi tiết hơn về Elantra thế hệ mới, trước khi ra mắt chính thức vào tuần sau tại Hàn Quốc với giá dự kiến trong khoảng 12.600-16.500 USD.

 

Ở thị trường nội địa, mẫu sedan này có tên là Avante. Khi xuất khẩu hoặc lắp ráp ở nước ngoài được đổi thành Elantra. Hyundai chỉ tiết lộ xe sử dụng dẫn động cầu trước, động cơ 1,6 lít Gamma hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp GDI (Gas Direct Injection), công suất 140 mã lực, mô-men xoắn cực đại 165 Nm.
 

Hộp số sẽ có lựa chọn 6 cấp tự động. Mức tiêu hao nhiên liệu cho hộp số sàn chỉ là 5,8 lít cho 100 km.

Tùy thuộc từng phiên bản mà Avante có các thiết bị như hỗ trợ đỗ xe SPAS (Smart Parking Assist System). Với hệ thống này, người lái chỉ cần điều chỉnh chân phanh, việc đánh lái lùi chuồng do xe tự vận hành. Đèn pha là loại HID. Phiên bản xuất Mỹ chưa có bất cứ thông tin nào.

Tuần trước, Hyundai tiết lộ ảnh nội thất Avante với những nét cải tiến khác lạ so với đàn anh Sonata. Sự mượt mà trên Sonata được thay bằng những khối cách điệu. Bảng điều khiển trung tâm nối liền với hộp số. Màn hình LCD cỡ lớn chiếm chủ yếu trên mặt táp-lô. Elantra tạo sự xù xì và dữ dằn hơn hẳn đàn anh. Vô-lăng vẫn là loại 4 chấu như Sonata.
 
 
 
 
 
 
Theo VNE