Tuần lễ “Chăm sóc toàn diện Audi” trở lại vào tháng 6 ở Hà Nội, TP.HCM

Admin
(Autovina) - Khách hàng của Audi Việt Nam có thể đặt lịch hẹn các chuyên gia kỹ thuật của Audi thế giới, tại trung tâm chính hãng Audi Hà Nội (ngày 5-10/6) và Audi TP. Hồ Chí Minh (ngày 12-17/6) để được hưởng các dịch vụ chăm sóc xe Audi tốt nhất.

Khách hàng của Audi Việt Nam có thể đặt lịch hẹn các chuyên gia kỹ thuật của Audi thế giới, tại trung tâm chính hãng Audi Hà Nội (ngày 5-10/6) và Audi TP. Hồ Chí Minh (ngày 12-17/6) để được hưởng các dịch vụ chăm sóc xe Audi tốt nhất.

Ông Steve Long Charpentier – Giám đốc dịch vụ Audi Việt Nam cho biết: "Mỗi hai năm một lần, Audi Việt Nam sẽ mời các chuyên gia quốc tế của Audi thế giới để các khách hàng Audi Việt Nam có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi TP. Hồ Chí Minh".

Chương trình chăm sóc xe đặc biệt này mang lại sự trao đổi tương tác thú vị giữa các chuyên gia và khách hàng một các trực tiếp trong việc sử dụng xe. Theo đó, tuần lễ Chăm sóc xe toàn diện với các kỹ thuật viên Audi thế giới tại Audi Hà Nội (ngày 5-10/6) và Audi TP. Hồ Chí Minh (ngày 12-17/6) là cơ hội tốt để khách hàng Audi nhận được những lời khuyên hữu ích cho việc chăm sóc chiếc xe của mình một cách an toàn và thuận tiện nhất tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, Bernhard Hoecker - chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Audi trở lại Việt Nam, mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng đến với Audi Việt Nam trong thời gian nói trên.  

Ông Bernhard Hoecker chia sẻ: “Ôtô là một sản phẩm kỹ thuật phức hợp luôn cần được chăm sóc bởi những nhân viên được đào tạo với các công nghệ mới nhất và kết nối trực tuyến trực tiếp với hệ thống của nhà máy để bảo đảm sản phẩm được bảo dưỡng và sửa chữa theo cách thức tiên tiến nhất”.

Cạnh đó, đây cũng là dịp để các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất để kịp thời cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.

Những quy trình nghiêm ngặt của Audi tại các Xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất. Trong trường hợp xảy ra sự cố, mối quan hệ thân thiết với các công ty bảo hiểm tại Việt Nam sẽ bảo đảm các khách hàng luôn được sửa chữa nhanh chóng phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm. Ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc nhà Nhập khẩu Audi Việt Nam khẳng định và cho biết thêm: "Đây cũng là điều mà Audi đang hợp tác triển khai với Bảo Việt cho các mẫu xe phục vụ chương trình APEC 2017 tại Việt Nam".

"Các mẫu xe Audi phân phối tại thị trường Việt Nam luôn được hưởng chính sách bảo hành ba năm không giới hạn số Km sử dụng và việc bảo kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cũng cần được thực hiện theo quy định", ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi Việt Nam khẳng định.