Tuần lễ Chăm sóc toàn cầu của Ford

Igorpok
Hơn 6.000 nhân viên của Ford đã đăng ký tham gia tuần lễ này tại 22 quốc gia tại châu Phi, châu Á, châu Âu và châu Mỹ năm 2010
 
Hưởng ứng chương trình hành động toàn cầu, 154 nhân viên của Ford Việt Nam và các đại lý đã chung tay đóng góp 470 giờ công lao động và 55 triệu đồng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn tại các địa phương.
 
Tại thành phố Hải Dương - nơi nhà máy lắp ráp của Ford Việt Nam đặt trụ sở - hơn 100 tình nguyện viên của Ford Việt Nam đã giúp dọn sạch, phát quang hồ nước và công viên trung tâm của thành phố, tặng quần áo, sách vở và quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân tâm thần…
 
Tại TP.Hồ Chí Minh, gần 50 tình nguyện viên của Ford Việt Nam và các đại lý đã giúp dọn dẹp công viên Tao Đàn và tặng quần áo, sách vở cho trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi của thành phố.
 
Ford hy vọng đây sẽ trở thành truyền thống cho toàn thể nhân viên trong hệ thống của Ford tại Việt Nam , cùng chung sức để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn tại địa phương mình.
 
Từ năm 2005, các đội tình nguyện gồm gần 3.000 nhân viên và nhân viên đã nghỉ hưu của Ford đã tham gia vào các dự án chăm sóc cộng đồng tại nơi họ sống và làm việc. Số lượng nhân viên tham gia vào hoạt động ý nghĩa này của Ford ngày càng tăng cao.

Bùi Yến

Bùi Yến