Hyundai i20 Active ăn khách sau một tuần ra mắt

Admin
(Autovina) - Mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ của Hyundai đang tạo sức hút lớn với người tiêu dùng trong nước.

(Autovina) - Mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ của Hyundai đang tạo sức hút lớn với người tiêu dùng trong nước.

ảnh minh họa

Hyundai i20 Active vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 31/7/2015 tại TP.HCM. Chỉ sau đúng một tuần ra mắt thị trường, mẫu xe này đã nhận được hơn 300 đơn đặt hàng.

Theo đại điện nhà phân phối chính hãng Hyundai Thành Công, lượng đơn đặt hàng này thậm chí đã vượt ngoài dự tính. Đáng chú ý là trong số đó, chỉ 1/3 hợp đồng được ký kết trước khi i20 Active chính thức được giới thiệu.

Hãng xe Hàn Quốc cho biết, hiện tại lượng xe có mặt tại hệ thống đại lý tạm thời đang đủ cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, lô xe tiếp theo cũng đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ về Việt Nam.

Việt Nam là thị trường thứ hai sau Ấn Độ được Hyundai chọn để giới thiệu mẫu xe này. Phiên bản tại Việt Nam được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Momen xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút. Hyundai Thành Công không cung cấp thêm lựa chọn động cơ nào khác.

Do chỉ có 1 phiên bản cùng mức giá bán lẻ 619 triệu đồng, i20 Active không đạt được sự phong phú như đối thủ Ford EcoSport. Tuy nhiên mẫu xe Hàn Quốc vẫn có những lợi thế nhất định như ngoại hình cá tính và lượng option khá đầy đủ.

Phương Anh