Trong 1 ngày, 25.000 khách đã đến VMS 2013

Svetlanauhn
(Autovina) - Theo thống kê của ban tổ chức triển lãm Vietnam Motor Show VMS 2013, chỉ trong ngày đầu tiên mở cửa (24/10), triển lãm đã đón hơn 25.000 lượt khách tham quan, một con số ấn tượng.

Đơn vị tổ chức Vietnam Motor Show 2013, công ty CIS & Le Bros cho biết, chỉ riêng trong ngày đầu tiên chính thức mở cửa cho công chúng, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 đã thu hút hơn 25 ngàn lượt khách thăm quan. Đây có thể là một kỷ lục mới, vì sức hấp dẫn đặc biệt của triển lãm lần này, với 15 thương hiệu ô tô và gần một trăm nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ phụ trợ.

Ở nhiều thời điểm trong ngày, Ban Tổ chức phải tăng cường thêm điểm bán vé, để đáp ứng nhu cầu rất lớn của công chúng. Bên cạnh đó, hơn 50.000 giấy mời đã được gửi tới khách hàng tiềm năng cũng như một lượng lớn khách thăm quan đã đăng ký qua mạng. Sức hút của triển lãm là ở những sản phẩm và công nghệ mới nhất mà các hãng ô tô sẽ tung ra trong năm nay và kỳ vọng tạo nên sự bứt phá mới cho thị trường. Bên cạnh đó, là các chương trình ra mắt xe hoành tráng, các màn giải trí ấn tượng do các hãng liên tục luân phiên trình diễn mỗi ngày.

Khung cảnh triển lãm vào ngày đầu tiên mở cửa (24/10)

Đông đúc và nhộn nhịp hơn hẳn bất cứ triển lãm ô tô nào trước đây ở Việt Nam

Những màn trình diễn hấp dẫn như thế này...

... cùng những mẫu xe ấn tượng, đặc sắc...

... và dàn người mẫu lộng lẫy, đã làm nên sức hấp dẫn của VMS 2013

Không gian rộng lớn của nhà triển lãm SECC ở Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi đang diễn ra sự kiện đáng chú ý nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, với các thương hiệu hàng đầu như Audi, BMW, Ford, GM (Chevrolet), Honda, Hino, Infiniti, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Nissan, Renault, Suzuki, Toyota và Vinastar (Mitsubishi), trong đó có Lexus và Infiniti là 2 thương hiệu hạng sang lần đầu tiên tham gia vào thị trường Việt Nam.

Trước đó, Vietnam Motor Show 2013 đã dành trọn một ngày 23/10 cho báo chí và Lễ khai mạc chính thức. Triển lãm còn mở cửa đến hết ngày 27/10/2013, từ 9h00 đến 18h00.

Autovina sẽ tiếp tục mang đến cho độc giả hình ảnh và thông tin về các mẫu xe hấp dẫn tại VMS 2013, như đã và đang thực hiện trong những ngày qua.

Độc giả có thể theo dõi về VMS 2013 trên Autovina tại chuyên mục này.

Autovina Team

kynam