Triễn lãm Auto & Petrol chính thức khai mạc

Admin
Sáng ngày 23/06, Triển lãm thường niên về phương tiện giao thông và nhiên liệu Việt Nam 2010 đã khai mạc tại TPHCM. Màn ra mắt ấn tượng của thương hiệu Luxgen đến từ Đài Loan là điểm nhấn của triễn lãm năm nay.

Về lĩnh vực xe du lịch, triễn lãm năm nay thể hiện một không khí buồn tẻ với sự góp mặt của nhãn hiệu duy nhất đến từ Đài Loan – Luxgen. Nằm ngay vị trí trung tâm, Luxgen giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với 3 mẫu xe trưng bày Luxgen7 MPV, Luxgen7 SUV và mẫu xe điện Luxgen EV+.

 


Ngoài ra còn 2 chiếc xe được độ dàn âm thanh Helix khá nổi bật nằm sát ngay bên gian hàng Luxgen là mẫu Ford Mustang và Lamborghini Gallardo.Doanh nghiệp xe ôtô duy nhất trong nước tham dự triển lãm là Vinacomin thuộc tập đoàn than và khoáng sản Việt Nam với những chiếc xe tải lắp ráp trong nước phục vụ công nghiệp khai khoáng.


Triễn lãm năm nay có điểm mới so với những năm trước là số lượng gian hàng nước ngoài chiếm đến 55%. Phần lớn diện tích tại triển lãm là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng và linh kiện “làm đẹp” đến từ Trung Quốc. Chủ yếu giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp hình thức xe, với các bộ bodykit, hệ thống âm thanh, lazăng…

Ngoài ra, triễn lãm cũng có không khí khá sôi động với những màn biểu diễn hip-hop diễn ra liên tục nhằm thu hút khách hàng của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy đến từ Trung Quốc, giới thiệu các mẫu xe máy có dung tích xi lanh dưới 175 phân khối.

Auto&Petrol 2010 diễn ra tại trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM từ ngày 23/6 đến ngày 27/6.

 

Cường Vũ

 

chicuong