Tri ân khách hàng, Honda Kường Ngân mang đến nhiều ưu đãi khi mua xe từ tháng 01/08

Admin
(Autovina) - Từ ngày 01 tháng 8, khách hàng mua xe máy tại các hệ thống HEAD Honda Kường Ngân sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình tri ân khách hàng.

Với mong muốn đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao và nhân thêm niềm vui mua sắm cho khách hàng, Honda Kường Ngân thực hiện chương trình tri ân khách hàng từ ngày 01/08/2017. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng mua xe Honda tại toàn bộ hệ thống đại lý của Honda Kường Ngân.

khuyến mãi của Honda Kường Ngân

Theo đó, tất cả cách khách hàng khi mua bất kỳ mẫu xe nào của Honda tại hệ thống HEAD Honda Kường Ngân trong thời gian diễn ra chương trình đều nhận được:

- 01 mũ bảo hiểm nửa đầu

- 01 thẻ cứu hộ 24/24 thời hạn 01 năm

- 01 móc treo chìa khóa thời trang

Bên cạnh đó, với những khách hàng ưa thích các mẫu xe số và tay côn như Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Winner  nếu mua xe trong tháng 8 còn nhận được phần quà hấp dẫn trong chương trình “Rước Honda, A-lô thả ga” đang được Honda Việt Nam kết hợp với Honda Kường Ngân triển khai tại các HEAD . Cụ thể, khách hàng mua những mẫu xe trên từ 01/08 sẽ được tặng ngay thẻ điện thoại (Mobi, Vina, Viettel) trị giá 600.000 đồng .

Đặc biệt hơn với những khách hàng nữ vốn rất ưa chuộng hai mẫu xe tay ga thời trang là Vision và LEAD phiên bản 2017 mới, cũng sẽ nhận được quà tặng nếu mua xe trong chương trình tri ân, đó là một bộ ly cao cấp nhập ngoại.

khuyến mãi của Honda Kường Ngân

khuyến mãi của Honda Kường Ngân khuyến mãi của Honda Kường Ngân

Ngoài ra, cũng tại HEAD Honda Kường Ngân vào ngày 02/08 vừa qua đã diễn ra lễ giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga rất được phái nữ yêu thích là Honda LEAD 2017. Bước sang phiên bản mới, Honda LEAD vẫn mang phong cách thanh lịch, trẻ trung nhưng thêm phần hiện đại hơn trước. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED cả trước sau, tích hợp thêm hệ thống khóa Smartkey cao cấp, cùng nhiều thay đổi giúp mang lại sự thoải mái tối ưu cho người dùng.

Hiện, phiên bản Honda LEAD Smartkey 2017 đã có mặt tại hệ thống HEAD Kường Ngân với đầy đủ 5 màu ngoại thất.

Trên toàn quốc, hệ thống HEAD Honda Kường Ngân đang có 4 đại lý, gồm:

HEAD Honda Kường Ngân 1: 50A Trần Thái Tông – Hà Nội

HEAD Honda Kường Ngân 2: 115 Nguyễn Lương Bằng – Hà Nội

HEAD Honda Kường Ngân 3: 142 Lê Duẩn – Hà Nội

HEAD Honda Kường Ngân 4: 50 đường Võ Nguyên Giáp, Tp Thái Bình.