Trang Nhung tạo dáng sexy bên Audi A4

Admin
Đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi A4 tại Việt Nam khoe cặp chân dài gợi cảm cùng dáng vẻ tự tin trong một lần xuống phố trên xe mới.

Cuối tháng 10 vừa qua, Audi A4 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Namvới giá khởi điểm gần 1,5 tỷ đồng. Người mẫu xinh đẹp Trang Nhung được chọn là đại sứ thương hiệu của dòng xe này, đồng thời cũng là khách hàng đầu tiên sở hữu Audi A4 tại Việt Nam. Trang Nhung cho biết cô đã bán đi chiếc Lexus cũ để tậu chiếc Audi A4 mới "coóng" này.

Chiếc xe mà Trang Nhung vừa mua có màu trắng, màu mà cô rất ưa thích. Xe có kiểu dáng thể thao, hiện đại, với vẻ bề ngoài rất sang trọng và lịch lãm. Đặc biệt, Audi A4 là một mẫu xe rất tiết kiệm nhiên liệu.

 

Thời gian này, Trang Nhung đang xúc tiến mở tiệm yoghurt theo phong cách Hàn Quốc, hiện thực hóa ước mơ được trở thành bà chủ của món ăn mà cô ưa thích nhất. Dù rất bận rộn với nhiều dự án và kế hoạch, song Trang Nhung vẫn tâm sự rằng cô rất nhớ những vai diễn và những ngày "cực khổ" trên phim trường.


Audi A4 trang bị động cơ xăng 1,8 lít TFSI mới 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 160 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Với kiểu thiết kế gần tương đồng, thoạt nhìn, A4 có kích thước khá lớn, không thua kém đàn anh A6.


Dự kiến, Audi Việt Nam sẽ bán trên dưới 100 chiếc mẫu sedan hạng trung này trong năm kinh doanh 2009-2010. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế rộng xuống đến gần hết cản dưới. Phía trước được gắn 2 cảm biến giúp xe lưu thông an toàn hơn.
 

autovina