Trải nghiệm Range Rover Evoque vừa ra mắt và dàn xe sang Range Rover tại Hà Nội

Admin
Cùng với việc ra mắt nhà nhập khẩu mới, Land Rover đưa vào thị trường Việt Nam dòng xe Range Rover Evoque mới và chương trình trải nghiệm "Above and Beyond Tour” dành cho khách hàng.

Range Rover Evoque được biết đến là một trong những mẫu xe quen thuộc nhất của thương hiệu xe Anh tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe mới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10 vừa qua. Mẫu xe vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế độc đáo và hấp dẫn vốn có của dòng xe ăn khách.

Những điểm nhấn thiết kế bao gồm tay nắm cửa tự động ẩn vào thân xe, tuỳ chọn mâm 21ich và đèn pha LED ma trận với đèn xi-nhan chuyển động, khiến chiếc xe càng thêm hiện đại và tinh tế.


Nội thất Range Rover Evoque mới tích hợp nhiều công nghệ tương tác, sáng tạo và hiện đại nhất. Các tính năng tuỳ chọn như màn hình cảm ứng đôi 10inch và màn hình hiển thị tương tác người lái 12,3inch, hiển thị thông tin trên kính chắn gió, Hệ thống âm thanh vòm Meridian… giúp gia tăng trải nghiệm tiện nghi trên xe. Tuỳ chọn gương hậu bên trong ClearSight cho tầm nhìn rõ ràng, thông thoáng bất kể các vật cản.

Range Rover Evoque mới mang đến 5 tùy chọn chất liệu nội thất với 7 màu sắc khác nhau và 4 loại ốp trang trí phù hợp với cá tính của bạn. Không gian để chân rộng hơn và nội thất có nhiều hộc chứa đồ tiện ích nhờ chiều dài cơ sở tăng thêm 20mm so với thế hệ trước. Thể tích khoang hành lý tăng thêm 10% (591 L).

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Evoque mới được phân phối bốn phiên bản khác nhau: R-Dynamic S, R-Dynamic SE, R-Dynamic HSE and First Edition có giá bán tiêu chuẩn từ 2,77 tỷ đồng (đã bao gồm các tùy chọn có sẵn theo xe).


Ngoài hoạt động ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới và giới thiệu Nhà nhập khẩu, khách hàng còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp bốn dòng xe địa hình cao cấp nhất của Land Rover qua chương trình Above and Beyond Tour. Đây là một trong những sự kiện trải nghiệm thường niên của Land Rover.


Chương trình không những mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các bài tập địa hình độc đáo với những thiết bị chuyên biệt mà còn khám phá kỹ năng xử lý qua những bài tập mô phỏng nhiều địa hình đa dạng cùng các tình huống lái xe có thể xảy ra trên thực tế giúp người tham gia khám phá các hệ thống hỗ trợ tối tân, linh hoạt được thiết kế đặc trưng của Land Rover dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Ông Edwin Meijerman, Giám đốc điều hành của Jaguar Land Rover Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi cho ra mắt mẫu xe Range Rover Evoque mới, Phú Thái Mobility với cương vị là đơn vị nhập khẩu và phân phối mới, đã có những kế hoạch đầu tư phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới với cam kết cho sự phát triển bền vững và minh bạch bằng việc đầu tư mở rộng mạng lưới hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi sẽ mang đến nhiều dải sản phẩm hơn đến khách hàng tại thị trường đầy tiềm năng này song song với việc mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm cho khách hàng”.