Track'ster Concept: Chiếc xe mới đến từ KIA

Igorhje
(Autovina) - Tại triển lãm ôtô quốc tế Chicago 2012 vừa qua, hãng xe đến từ xứ sở kim chi - KIA đã cho những vị khách tham quan "chiêm ngưỡng" mẫu concept mới nhất của hãng là Track'ster.

Track'ster Concept khá ấn tượng bởi thiết kế thể thao, ba cửa. "Bộ cánh" bên ngoài cũng rất nổi bật với thân xe màu trắng kết hợp cùng một số chi tiết được sơn màu đỏ cam như mái vòm, cản trước, cản sau, bệ bước và gương chiếu hậu.

Nhìn sơ qua, ta có thể thấy những nét tương đồng với Kia Soul như là mái vòm của xe. Hệ thống đèn pha trên Track'ster Concept sử dụng công nghệ LED với cụm đèn sương mù hình tròn cỡ lớn được đặt trong hốc hút gió phía trước. Phần đuôi xe với cum đèn hậu công nghệ LED như của Morning 2012. Để cho "hợp tông" với ngoại thất thì các màu trắng và đỏ cam cũng được mang vào bên trong không gian nội thất của Track'ster Concept.

Một chi tiết đáng chú ý của Track'ster Concept chính là bộ la-zăng 19 inch đi cùng lốp Michelin Pilot Sport PS2, với cỡ 245/40 trên bánh trước và 285/35 trên bánh sau.Sức mạnh của Track'ster Concept được cung cấp bởi là động cơ tăng áp bốn xi lanh 2 lít công suất 250 mã lực kết hợp với hộp số sàn sáu cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Tính thể thao của Track'ster Concept thể hiện qua hệ thống treo thể thao và phanh Brembo đĩa phanh trước 355mm cùng 6 piston kẹp và đĩa phanh sau 345mm với 4 piston kẹp. Hiện tại, Kia chưa công bố kế hoạch sản xuất cho Track'ster nhưng rất có thể xe sẽ được lên dây chuyền sản xuất trong tương lai không xa.

 

 

Khoa Nguyễn

 

 

 

khoa.nguyen