Toyta Tundra Sportsman 2010:Pick - up cho thợ săn

Ra mắt tại SEMA, Toyota Tundra Sportsman lấy cảm hứng từ những chuyến săn bắn ngoài trời.
Tundra Sportsman được sử dụng Double 4x4 với các trang bị Rock TRD Warrior, động cơ 5.7L V8 với hộp số tự động. Hiệu suất thay đổi với một thang máy treo cách mặt đất khoảng 3 inch để tăng thêm mặt bằng khi địa hình không bằng phẳng. Một tùy chỉnh khí thải được tạo ra với các đường ống chuyển khoản thông qua trung tâm và thoát khỏi tầng mái. Cuối cùng, để giúp cho Tundra Sportsman có thể thích nghi với những điều kiện địa hình offroad khắc nghiệt là bộ lốp 18 inch.
 
Thiết kế bên ngoài tạo nên chiếc xe thích nghi cho cả đường phố lẫn cung đường trường của những chuyến offroad dài ngày.
 
 
Bên trong, chiếc xe tải được thiết kế và trang bị những tiện nghi tốt nhất cho một chuyến đi săn như hệ thống dự báo thời tiết, GPS được cài đặt, các ghế ngồi được thiết kế bằng chất liệu không thấm nước với màu đen và xám. Hệ thống loa JBL 10 chiếc cho những buổi picnic giải trí thoải mái.
 
 
Kết hợp hai chức năng: di chuyển và săn bắn, Toyota Tundra Sportsman được trang bị thêm những vật dụng thiết yếu cho những cuộc săn bắn. Đó là khu vực chuẩn bị đồ ăn và chứa vũ khí đi săn cũng như khu vực nghỉ ngơi cho những người đi cùng.
 
Xem thêm hình ảnh về Toyta Tundra Sportsman:
 
 
 
 
 
Theo TopSpeed
lien