Toyota Yaris TRD Sportivo ra mắt tại Bangkok Motor Show 2016

Admin
(Autovina) - Với ngoại hình thể thao hơn, mẫu Toyota Yaris TRD Sportivo đã ra mắt công chúng tại triển lãm Bangkok Motor Show 2016

Trong số dàn xe của Toyota mang tới triển lãm Bangkok Motor International Show (BIMS) năm nay, nổi bật trong số đó là mẫu Toyota Yaris TRD Sportivo cùng với những phiên bản TRD Sportivo của Fortuner hay Hilux.

 hình ảnh toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016

Toyota Thái Lan tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh của các phiên bản thể thao TRD Sportivo, mới đây là việc ra mắt bản Yaris TRD Sportivo mang lại vẻ khỏe khoắn, thể thao hơn cho mẫu xe này. Chiếc hatchback của Toyota khoác lên mình lớp áo mới với một dải nhựa đen chạy dài bao quanh men theo phần thân dưới của xe, đan xen với phần nhựa màu bạc. Bên cạnh đó là phần đèn LED chạy ban ngày được bố trí ở phía cản trước, lo go TRD Sportivo xuất hiện ở cả phần lưới tản nhiệt và măt sau xe. Kết hợp với bộ vành la zăng đen 15 inch cùng lớp áo màu cam khiến chiếc Yaris TRD Sportivo trông khỏe khoắn, cứng cáp và thể thao hơn hẳn.

Hai tông màu đen cam tiếp tục được sử dụng trong phần nội thất. Hàng ghế da hay thảm sàn để chân được phối hai màu tương phản đen và cam nổi bật trông giống trên một chiếc xe thể thao đích thực, Phần táp lô và mặt trong cửa, mặt đồng hồ cũng được điểm xuyết đan xe các chi tiết cam đen. Một số chi tiết khác thì được bọc kim loại như ở cần số và bảng điều khiển trung tâm.

Yaris TRD Sportivo 2016 được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, các loại khe cắm tương thích USB, Micro HDMI/SD và hệ thống T-Connect camera lùi. Tuy nhiên phiên bản này cũng thiếu vắng một số trang bị như tích hợp đèn báo rẽ trên gương, chìa khóa thông minh (keyless) và khởi động xe bằng nút bấm, hệ thống điều hòa tự động...

Phần động cơ của Toyota Yaris TRD Sportivo 2016 tại Thái Lan. Xe vẫn sử dụng phần động cơ 3NR-FE 4 xi lanh dung tích 1.2 lít sản sinh khoảng 84 mã lực và 108 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động CVT. Xe có giá bán 649.000 baht (khoảng 411 triệu đồng) tại Thái Lan.

Một số hình ảnh Toyota Yaris TRD Sportivo tại Bangkok Motor Show 2016:

mặt trước toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016

 

thân xe toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016

mặt sau toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016

phần sau xe toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016

cabin lái toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016

nội thất toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016

chi tiết nội thất toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016

bánh xe toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016

đèn sau toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016

không gian bên trong toyota Yaris trd sportivo tại bangkok motor show 2016