Toyota Yaris Cross ra mắt thị trường Thái Lan với nhiều nâng cấp

Admin
Hatchback hạng B mới của Toyota nâng cấp động cơ, cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, và bổ sung gói trang bị ngoại thất sành điệu.

Yaris Cross được Toyota Motor Thailand phân phối tại thị trường Thái Lan với nhiều phụ kiện đi kèm như mui xe sơn đen, cánh gió bên, la-zăng hợp kim 16 inch đặt riêng, trang trí vòm bánh xe. Chiều cao thân xe có thể nâng thêm 30 mm nhờ hệ thống lò xo và giảm xóc mới.


Toyota cũng nâng cấp động cơ xăng trên Yaris Cross, đáp ứng tiêu chuẩn Ecocar II cao hơn. Động cơ này từng xuất hiện trên Yaris Ativ (bản sedan) tuần trước.

Yaris Cross khác với model thế hệ mới được công bố hồi đầu năm cho thị trường Australia, châu Âu và Nhật Bản. Bản này hiện chỉ được bán tại thị trường Thái Lan. Mẫu hatchback có tuổi đời 6 năm và hiện là thế hệ thứ ba.

Động cơ được trang bị công nghệ VVT-iE.

Cũng như Yaris Ativ, giá bán Yaris Cross tăng nhẹ dù chịu thuế ít hơn do đáp ứng chuẩn Ecocar II. Có 3 bản tất cả: tiêu chuẩn (17.759 USD), tầm trung (19.406 USD) và cao cấp (21.383 USD).

Động cơ xăng 1.2L (3NR-FXE) của Yaris Cross cũng được nâng cấp, có thêm hệ thống van biến thiên kiểm soát điện tử VVT-iE.


Công suất nâng từ 86 mã lực lên 92 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện từ 5 lít/100 km xuống còn 4,3 lít/100 km.