Ấn Độ trở thành "miền đất hứa" để Toyota, Volvo và Suzuki phát triển xe hybrid

Admin
(Autovina) - Ấn Độ đang mở cửa chào đón những chiếc xe hybrid và xe điện với sự xuất hiện của 3 ông lớn trong làng xe hơi.

(Autovina) - Ấn Độ đang mở cửa chào đón những chiếc xe hybrid và xe điện với sự xuất hiện của 3 ông lớn trong làng xe hơi.

Theo thời báo Economic, Volvo có kế hoạch bán một triệu xe điện vào năm 2025 trên toàn cầu. Ấn Độ sẽ đóng một vai trò lớn trong việc đạt được mục tiêu này. Công ty hy vọng hầu hết các mô hình danh mục đầu tư của mình sẽ được sản xuất tại địa phương trong hai năm tới. Volvo muốn làm việc chăm chỉ để cạnh tranh với các đối thủ Đức như Mercedes, BMW hay Audi. Hãng dự kiến ​​sẽ sản xuất một mẫu xe khác tại nhà máy ở Bangalore vào cuối năm 2018, và có thể sẽ thêm nhiều mẫu mới vào năm sau. Volvo cũng đang có kế hoạch tăng gấp đôi thị phần lên 10% vào cuối năm 2020 tại Ấn Độ, mở rộng danh mục đầu tư của các loại xe hybrid và xe điện.

ảnh minh họa

Volvo "đặt cược" dòng xe hybrid và xe điện của mình tại Ấn Độ

Toyota nhà sản xuất xe lai xăng - điện số 1 thế giới với hơn 1 triệu chiếc Prius được bán ra cùng với Maruti Suzuki Ấn Độ cũng đang "đặt cược" dòng xe hybrid và xe điện tại thị trường Ấn Độ. Hai ông lớn tuyên bố sẽ đẩy mạnh và ưu tiên phát triển xe điện và xe hybrid cho người tiêu dùng tại đây. "Chúng tôi sẽ cố gắng đẩy mạnh khả năng tăng tốc này trong việc sử dụng các công nghệ thay thế CNG, lai và các công nghệ thay thế khác".

ảnh minh họa

Toyota Camry Hybrid là một trong những mẫu xe hybrid phổ biến tại Ấn Độ

Mahindra e2oPlus, Mahindra eVerito, Toyota Camry Hybrid, Honda Accord Hybrid, và Volvo XC90 T8 Plug-In Hybrid là một số mẫu xe hybrid và xe điện phổ biến tại thị trường Ấn Độ. Khả năng vận hành linh hoạt, êm ái và thân thiện với môi trường chính là một xu hướng tương lai mà các dòng xe điện, xe hybrid đang hướng tới.

Phương Anh