Toyota Vios giảm giá tới 70 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

(Autovina) - Trước cuộc cạnh tranh về giá ôtô trong nước như hiện nay, Toyota Vios cũng đến gần hơn với người tiêu dùng khi được giảm tới 70 triệu đồng.

Trước cuộc cạnh tranh về giá ôtô trong nước như hiện nay, Toyota cũng không thể ngồi yên khi giảm giá Vios xuống ngưỡng 70 triệu đồng. Đây quả là tín hiệu đáng mừng cho những ai yêu thích mẫu sedan phân khúc B bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

Toyota Vios giảm giá tới 70 triệu đồng

Toyota Vios xuất hiện tại Nhật Bản từ năm 1966 và đến nay đã trải qua 11 thế hệ. Mẫu sedan này đã có mặt tại 16 quốc gia trong đó có Việt Nam. Đây cũng được xem là mẫu sedan phân khúc B bán chạy nhất hiện nay kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 8/2003. Năm 2014, Toyota Việt Nam tiếp tục ra mắt dòng Vios thế hệ mới nhất với thay đổi toàn diện ở cả nội, ngoại thất và nâng cấp một số trang bị cho xe. Kể từ đó đến nay, Vios không ngừng được cải thiện và cập nhật các tính năng và công nghệ hiện đại.

Mới đây, hòa chung với không khí sôi động của các chương trình giảm giá, khuyến mãi trong nước, Toyota Vios cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi được hạ mức giá thành từ 40 – 70 triệu đồng tùy từng đại lý. Theo đó, một số đại lý Toyota ở Hà Nội đang niêm yết giá bán Vios phiên bản 1.5G (hộp số vô cấp CVT) giảm từ 622 triệu đồng xuống còn 557 hay thậm chí 552 triệu đồng. Phiên bản mới nhất của Vios là TRD 2017 cũng nhận được mức ưu đãi tương đương.

Trong khi đó, các phiên bản khác là Toyota Vios 1.5E hộp số sàn và hộp số vô cấp CVT cũng giảm đồng loạt 60 triệu đồng và giá bán thực tế tại các đại lý hiện nay là 528 và 504 triệu đồng. Bên cạnh đó, một số đại lý tại TP.HCM cũng cập nhật giá bán mới cho mẫu sedan phân khúc B. Mức giảm của Vios tại TP.HCM thấp hơn Hà Nội 10 triệu đồng. Phiên bản Vios 1.5G CVT có giá bán giảm từ 559 triệu đồng, phiên bản 1.5G TRD có giá bán 579 triệu đồng. Ngoài ra, hai mẫu Vios phiên bản 1.5E có giá lần lượt là 538 triệu đồng và 514 triệu đồng (so với mức giá cũ 588 triệu đồng và 564 triệu đồng).

Toyota Vios giảm giá tới 70 triệu đồng

Mẫu sedan phân khúc B bán chạy nhất hiện nay được giảm giá tới 70 triệu đồng

Là một trong những mẫu xe gia đình bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số cao hàng tháng. Hiện nay, trung bình mỗi tháng Vios tiêu thụ được trên 1.000 chiếc. Trong 5 tháng đầu năm 2017, Vios bán được 7.000 chiếc, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2016 (Nguồn: thoibao.today). Việc giảm giá của Toyota Vios cho thấy sức ép từ các đối thủ cạnh tranh cũng đang tác động lớn đến thương hiệu Nhật Bản. Thậm chí, theo một số nguồn tin “đồn đoán”, rất có thể phiên bản 2017 (hiện đã có mặt tại các quốc gia láng giềng) cũng đang chuẩn bị về Việt Nam nên các phiên bản cũ phải nhanh chóng tìm khách hàng.

Tổng hợp