Toyota Vios 2017 phiên bản facelift mới chuẩn bị ra mắt

(Autovina) - Sau khi đối thủ Honda City vừa ra mắt phiên bản mới tại thị trường Thái Lan, đến lượt Toyota cũng chuẩn bị trình làng Vios 2017 dưới dạng phiên bản facelift.

Cách đây không lâu, Honda đã ra mắt phiên bản facelift với những cải tiến nhẹ cho mẫu City tại thị trường Thái Lan. Và trước động thái của đối thủ trong phân khúc sedan hạng B, Toyota vios cũng rục rịch trình làng mẫu Vios 2017.

Toyota Vios 2017

Hiện vẫn chưa rõ liệu Toyota Vios phiên bản facelift tại Thái Lan có tương đồng với phiên bản mới đây tại Trung Quốc hay khác biệt về thiết kế hay không. Mẫu Vios tại Trung Quốc nổi bật với cụm đèn pha projector mới và các điểm nhấn chữ C mạ cờ rôm, lưới tản nhiệt mới phía trên và logo của Toyota tại chính giữa, cùng với đó là lưới tản nhiệt lục giác “vay mượn” của Camry phía dưới, cụm đèn sương mù bên ngoài, đèn LED ban ngày dạng dọc, cản trước được làm mới lại, cốp sau mới hơn và cụm đèn hậu cũng được nâng cấp.

Vào đầu tháng 1, có báo cáo cho rằng Toyota Vios 2017 sẽ được làm mới lại ở cụm điều khiển trung tâm, các hốc thoát gió của hệ thống HVAC (sưởi-thông gió-điều hòa không khí), hệ thống thông tin giải trí và cabin với tông màu đen chủ đạo. Ngoài ra, phiên bản Vios J và Vios E cũng gây chú ý với nội thất bọc vải, trong khi phiên bản Vios G sẽ được thiết kế bảng táp lô bổ sung thêm lớp đệm và phiên bản S hiện đại hơn với nội thất bọc da. Cả hai phiên bản G và S đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch và camera lùi.

Còn nhớ năm ngoái, Toyota Vios đã nhận được những tinh chỉnh đáng kể về động cơ và phiên bản nâng cấp lần này có lẽ sẽ vẫn được giữ nguyên không đổi. Theo đó, Toyota Vios động cơ 2NR-FBE 1,5L Dual VVT-i sản sinh công suất 108 mã lực tại số vòng quay 6.000 vòng/phút, mômen xoắn 140 Nm tại số vòng quay 4.200 vòng/phút trên phiên bản động cơ tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng cung cấp tiêu chuẩn hộp số vô cấp CVT thay cho hộp số tự động 4 cấp cũ trên phiên bản năm ngoái.

Hình ảnh trong bài là mẫu Toyota Vios mới ra mắt tại Trung Quốc.