Toyota Việt Nam tổ chức chuyến đi khám phá đặc biệt cho khách hàng sở hữu xe Hilux mới

Admin
(Autovina) - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) mới đây đã tổ chức chương trình “Bản lĩnh Hilux – Khám phá Pù Mát” diễn ra từ ngày 6 – 8/5/2016

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) mới đây đã tổ chức chương trình “Bản lĩnh Hilux – Khám phá Pù Mát” diễn ra từ ngày 6 – 8/5/2016 dành cho các khách hàng đã mua xe Hilux hoàn toàn mới từ tháng 10/2015 đến tháng 4/2016tạị các đại lý chính thức của TMV và cư trú tại các tỉnh phía Bắc từ Đà Nẵng trở ra.

khám phá cùng Toyota Hilux

Tham gia chuyến đi, các khách hàng sở hữu Hilux sẽ lái xe của chính mình để cảm nhận rõ hơn khả năng của mẫu pick-up (xe bán tải) này, cũng như có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lái xe và khám phá thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, cùng nét văn hóa độc đáo của bà con dân tộc thiểu số tại Pù Mát. Bên cạnh đó, khách hàng còn được các chuyên gia offroad hướng dẫn rất nhiều những kĩ năng bổ ích và lí thú như: lái xe trên cát, kĩ năng thoát tình huống sa lầy, hố cát...

hành trình khám phá cùng Toyota Hilux

Ngay sau đó, khách hàng còn được trải nghiệm cung đường offroad đầy thử thách xuyên qua vườn quốc gia Pù Mát, hướng dẫn cách vượt suối, sử dụng các chức năng off-road của Hilux mới.

vượt suối trong khám phá cùng Toyota Hilux vượt núi cùng khám phá cùng Toyota Hilux

Cũng trong hành trình này, TMV tổ chức cho khách hàng đến thăm và tìm hiểu về tộc người thiểu số Đan Lai, bộ tộc có thói quen ngủ ngồi, sống trong rừng sâu ở huyện miền núi Con Cuông, Nghệ An - tập tục gắn liền với thói quen sinh hoạt và kĩ năng sinh tồn của bộ tộc này. 

căm trại trong khám phá cùng Toyota Hilux hình ảnh khám phá cùng Toyota Hilux

Với việc thực hiện hành trình trải nghiệm “Bản lĩnh Hilux – Khám phá Pù Mát”, TMV hi vọng mang tới trải nghiệm thú vị cho những người sở hữu xe Hilux và là cơ hội tốt để mọi người hiểu rõ hơn những tính năng trên dòng xe bán tải Hilux mới.