Toyota Việt Nam tặng quà Tết 2014

Svetlanauhn
(Autovina) - Hoạt động thường niên của Toyota Việt Nam tiếp tục thể hiện những đóng góp tích cực về mặt xã hội của công ty.

Vào ngày 22/1/2014, tại Hội trường UBND phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức lễ trao tặng 29 suất quà Tết (mỗi phần quà trị giá 500,000 đồng), bao gồm: 27 suất quà Tết cho các gia đình thương binh liệt sỹ và 2 suất quà Tết cho Hội người cao tuổi của phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa  được TMV tổ chức thường niên kể từ năm 1997 và phần nào thể hiện được sự quan tâm của TMV đối với cộng đồng sở tại.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà Tết, Bà Đoàn Thị Yến – Phó Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Việc quan tâm và thể hiện trách nhiệm đối với các gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ ở phường Phúc Thắng đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của TMV, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về. Những phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này thể hiện sự cảm thông và chia sẻ chân thành của chúng tôi với những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới ấm áp, hạnh phúc và phần nào san sẻ bớt những khó khăn cho các gia đình thương binh liệt sỹ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội hướng tới sự phát triển bền vững tại Việt Nam”.

Kể từ khi thành lập đến nay, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, TMV đã không ngừng chú trọng đến các hoạt động đóng góp xã hội cho cộng đồng nói chúng và cho địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng. Cùng với hoạt động này, TMV cũng đã thực hiện rất nhiều các hoạt động xã hội khác nhằm hỗ trợ, cải thiện và phát triển cộng đồng tại địa phương như: xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, phụng dưỡng trọn đời cho một bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chế tạo đồ chơi ngoài trời và dụng cụ hỗ trợ giảng dạy để tặng cho các trường mầm non trong tỉnh, xây dựng trường học cho trẻ em nghèo...

Với mong muốn “Trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, TMV luôn tích cực đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua nhiều hoạt động phong phú trên nhiều lĩnh vực như An toàn giao thông, Bảo vệ môi  trường, Giáo dục – Đào  tạo, Văn hóa – xã hội... Tính đến nay, TMV đã đóng góp hơn 18 triệu đô la cho các hoạt động xã hội và hơn 3 tỷ đô la cho Ngân sách nhà nước (chiếm trên 60% tổng số tiền đóng thuế của tỉnh Vĩnh Phúc). Bên cạnh đó, với những nỗ lực không ngừng, TMV luôn giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô Việt Nam với doanh số bán trong năm 2013 đạt 33.288 xe, tăng trưởng gần 35% so với năm 2012 – ghi nhận kỷ lục mới về doanh số bán hàng thường niên, nâng doanh số bán cộng dồn đến hết năm 2013 đạt hơn 264.000 xe.

Phương Linh

kynam