Toyota Việt Nam tiếp tục tài trợ cho giải bóng đá V-League 2016

Admin
(Autovina) - Ở mùa giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2016, Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính thức của giải đấu

Hôm nay 24/12/2015, Công ty ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục tham gia Lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2016, với tư cách là nhà tài trợ chính của Giải đấu.

Lễ ký kết Toyota Việt Nam tài trợ chính thức Vleague 2016

Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty ô tô Toyota Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ chính sẽ đồng hành cùng với Công ty VPF tổ chức giải đấu có tên gọi chính thức là “Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2016” (Toyota V.League - 2016). Ở mùa giải 2015 đã chứng kiến tổng cộng 182 trận đấu đầy sôi nổi, hấp dẫn Cùng 1.341.500 khán giả trực tiếp đến sân và hàng triệu khán giả xem truyền hình cả nước.

Lễ ký kết Toyota Việt Nam tài trợ chính thức Vleague 2016

Tại Lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ chính Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2016, Ông Yoshihisa Maruta - Tổng Giám Đốc TMV chia sẻ: “Hướng tới mục tiêu “chuyển động tiên phong” tại Việt Nam, TMV sẽ không ngừng nỗ lực để cung cấp những “chiếc xe tốt nhất cho cuộc sống” và “đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội”. Với định hướng này, TMV đã quyết định tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch quốc gia 2016. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, kết hợp chặt chẽ với VPF để cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và thú vị, nhằm từng bước góp phần nâng cao chất lượng và trình độ của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi cũng rất hy vọng những người hâm mộ bóng đá sẽ ủng hộ tích cực cho giải đấu, cho các trận đấu và cho các cầu thủ”.

Lễ ký kết Toyota Việt Nam tài trợ chính thức Vleague 2016

Ông Yoshihisa Maruta - Tổng Giám Đốc TMV chia sẻ tại buổi lễ ký kết

Trước đó, Đại diện VPF – ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc phát biểu: “Năm thứ hai liên tiếp có sự đồng hành của Nhà tài trợ Toyota, VPF, BTC giải và các CLB cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì một mùa giải cống hiến với tinh thần Fair play, trong sạch, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. Bóng đá luôn có sức mạnh gắn kết cộng đồng rất lớn, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để đem đến không khí của những ngày hội bóng đá cho những người hâm mộ Việt Nam”.

Giải bóng đá Vô địch Quốc gia là giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá Việt Nam, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong tiến trình phát triển của bóng đá nước nhà. Giải đấu quy tụ những Câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Việt Nam cùng những cầu thủ xuất sắc nhất.

Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2016 sẽ diễn ra từ ngày 20/02/2016 đến ngày 18/09/2016 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ (CLB) bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng, CLB xếp thứ nhì là 1,5 tỷ đồng và CLB xếp thứ ba sẽ nhận được 750 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra Ban tổ chức giải đấu vẫn duy trì một số giải bình chọn như những mùa giải trước: Giải phong cách, Đội hình tiêu biểu của Giải, CLB đào tạo trẻ tốt nhất, CLB có mặt tại sân thi đấu tốt nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của CLB, Hội Cổ động viên tốt nhất… Cùng với Nhà tài trợ Công ty ô tô Toyota Việt Nam, mùa giải 2016 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động cho người hâm mộ bóng đá cả nước.