Toyota Việt Nam ra mắt Vios TRD 2017 với giá bán 644 triệu đồng

Auto Vina
(Autovina) - Toyota Việt Nam đã ra mắt phiên bản thể thao TRD 2017 cho mẫu Vios với giá bán 644 triệu đồng.

Mới đây, Toyota Việt Nam đã ra mắt phiên bản Vios TRD 2017 với bộ phụ kiện mang phong cách thể thao. Xe đã có mặt tại các đại lý với giá bán 644 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và hiện chỉ có duy nhất màu trắng ngoại thất.

Toyota Vios TRD

So với phiên bản thông thường, Toyota Vios TRD khác biệt đến từ phần ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao năng động bao gồm các chi tiết chính là ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hai bên hông xe, logo TRD, tem hông TRD, la-zăng đúc và cánh hướng gió cản sau.

Tại Việt Nam, Vios lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 8 năm 2003. Trải qua 4 lần nâng cấp và cải tiến, mẫu xe luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy đạt gần 85.000 xe. Chỉ riêng trong 5 tháng đầu năm 2017, doanh số xe Vios đã đạt 7.007 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Với việc bổ sung phiên bản TRD, hiện Vios tại Việt Nam đã có tổng cộng 4 phiên bản, gồm bản 1.5G, 1.5E CVT, 1.5E MT và TRD.

Toyota Vios TRD

Nội thất xe Vios TRD 2017 kế thừa từ phiên bản Vios G. Bảng táp lô được thiết kế hài hòa, kết hợp cùng bảng đồng hồ với thiết kế dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng biệt. Vòng đồng hồ trung tâm mạ viền crôm, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin.

Vô lăng 3 chấu với những đường lõm theo vị trí đặt tay giúp dễ cầm nắm hơn. Bề mặt tay lái bọc da, mạ bạc và được tích hợp nút điều chỉnh âm thanh mang lại sự tiện lợi khi thao tác. Đèn báo chế độ chạy tiết kiệm nhiên liệu cũng được trang bị trên xe. Màn hình hiển thị đa thông tin MID được đặt ở dưới cùng của đồng hồ tốc độ.

 

Toyota Vios TRD 2017 vẫn dùng động cơ 2NR-FE 1.5L Dual VVT-i, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT, cho công suất 107 mã lực và momen xoắn cực đại 140 Nm. Các trang thiết bị an toàn vẫn là hệ thống phanh có hỗ trợ chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (ABS/EBD/EBA) cùng túi khí hàng ghế trước.

Hệ thống an toàn bao gồm: phanh ABS, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD. Cấu trúc thân xe có thể hấp thụ lực và khung xe có độ bền cao. Thân xe được thiết kế giúp làm giảm chấn thương cho khách bộ hành. Xe trang bị túi khí cho cả người lái và hành khách phía trước.