Toyota Việt Nam ra mắt dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng

Admin
Toyota Việt Nam đã chính thức khai trương “Trung tâm xe đã qua sử dụng” tại Đại lý Toyota Đông Sài Gòn vào tối ngày 24/06/2010 vừa qua. Đây là đại lý đầu tiên của Toyota triển khai mô hình kinh doanh này.

Tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, P10 Quận Gò Vấp tại TPHCM, với diện tích 1000m2  cùng vốn đầu tư ban đầu là 16 tỷ đồng. Trung tâm kinh doanh xe đã qua sử dụng có đầy đủ chức năng như khu vực trưng bày xe bên trong và bên ngoài, khu chờ cho khách hàng và các khoang dịch vụ chức năng…


Khi đến với trung tâm, những chiếc xe đã qua sử dụng của khách hàng sẽ được kiểm tra, đánh giá bởi đội ngũ kĩ thuật viên Toyota đã được đào tạo bài bản, Đối với những chiếc xe đáp ứng đủ điều kiện sẽ được trung tâm cấp Giấy chứng nhận chất lượng và áp dụng chính sách bảo hành ( 6 tháng /10.000 km  )cho động cơ và hộp số.

Những khách hàng đầu tiên của dịch vụ kinh doanh xe Toyota đã qua sử dụng

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Akito Tachibana – Tổng giám đốc TMV khẳng định : “Bằng việc giới thiệu dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng, chúng tôi đặt một dấu mốc mới trong chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam. TMV cùng với các đại lý đã, đang và sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mới nhất”

ông Akito Tachibana – Tổng giám đốc TMV

Toyota Đông Sài Gòn được thành lập vào năm 1992, qua nhiều năm hoạt động đã có 3 địa điểm hoạt động kinh doanh và dịch vụ, 2 địa điểm kinh doanh xe mới và mới nhất là địa điểm kinh doanh xe đã qua sử dụng. Nhân dịp khai trương trung tâm này, Toyota Đông Sài Gòn có những ưu đãi cho những khách hàng sớm nhất như :

-Tặng phiếu Coupon phụ kiện ( trị giá 200 USD ) cho khách hàng đổi xe cũ lấy xe mới

-Tặng phiếu bảo dưỡng và thay dầu miễn phí cho một lần sử dụng dịch vụ

-Hỗ trợ vay ngân hàng dài hạn với lãi suất thấp

-Nhiều quà tặng giá trị dành cho những khách hàng đầu tiên sau ngày khai trương

Cường Vũ

 

 

chicuong