Toyota Việt Nam niêm yết giá xe mới

Admin
Từ ngày 1/1/2010 Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo bảng giá bán lẻ mới cho tất cả các sản phẩm của công ty.

Theo Nghị quyết của phiên họp chính phủ thường kỳ tháng 10/2009 thì thuế giá trị gia tăng (VAT) áp dụng cho tất cả các dòng xe ô tô sẽ phải trở về mức 10% thay vì 5% như trước. Đồng thời, thuế nhập khẩu đối với xe thể thao đa dụng (SUV) hai cầu có dung tích xi lanh từ 3.000cc trở lên giảm từ 81% xuống 77% (Theo Thông tư 216/2009/TT-BTC ngày 12/11/2009 của Bộ tài chính).  Chính những tác động này đã làm cho các hãng sản xuất xe nói chung và TMV nói riêng cần phải điều chỉnh giá xe sao cho hợp lý.

Bên cạnh đó, TMV cũng có một số thay đổi nhỏ về tính năng sản phẩm (trang bị thêm thiết bị tiêu chuẩn đi kèm nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cho xe) đối với hai mẫu xe là Fortuner và Hilux nên những sản phẩm này có đặc điểm ưu việt hơn phiên bản cũ. Ngoài ra, TMV cũng sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của Innova - Innova GSR với nhiều trang thiết bị mới để tăng tính thể thao và sang trọng nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho khách hàng.

Với những lý do trên, TMV đã quyết định điều chỉnh mức giá bán lẻ của các mẫu xe Toyota. Bảng giá mới này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và được áp dụng thống nhất chính thức kể từ ngày 01/01/2010 trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Autovina