Toyota tiến hành cập nhật phiên bản mới (2017) cho một loạt mẫu xe

(Autovina) - Hãng xe Nhật Bản, Toyota mới đây vừa tiến hành cập nhật phiên bản 2017 cho một loạt các mẫu xe Yaris, Auris, Verso và Avensis.

Hãng xe Nhật Bản Toyota mới đây vừa cập nhật một loạt các xe Yaris, Auris, Verso và Avensis phiên bản 2017 tại Châu Âu với những thay đổi tinh tế về kiểu dáng, cải thiện công nghệ và bổ sung thêm một vài tính năng.

Toyota tiến hành cập nhật phiên bản mới (2017) cho một loạt mẫu xe

 

Bắt đầu với Toyota Yaris 2017, mẫu xe này sẽ được cung cấp sẵn với màu sơn đỏ Tokyo Red mới với các phiên bản một tông (monotone) hoặc hai tông (bi-tone), trong đó phiên bản bi-tone là sự hòa trộn của màu đỏ tương phản với lớp sơn hoàn thiện màu đen kim loại ở mui xe, các cột A, gương cửa, gờ cạnh trên của nắp capô và cánh trước phía trên.

Toyota tiến hành cập nhật phiên bản mới (2017) cho một loạt mẫu xe

Tiếp đến là Auris 2017, mẫu xe này cũng bao gồm tùy chọn màu sơn đỏ Tokyo Red đi kèm bộ la zăng hợp kim 17 inch mới và ghế thể thao bọc da cao cấp Alcantara màu đen. Các cập nhật cho phiên bản 2017 bao gồm gói hỗ trợ an toàn Toyota Safety Sense package theo tiêu chuẩn. Gói này sẽ bổ sung thêm các tính năng như hệ thống cảnh báo trước va chạm (Pre-Collision Warning System), cảnh báo chệch làn (Lane Departure Alert), đèn chiếu xa tự động (Automatic High Beams) và hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông (Road Sign Assist).

Toyota tiến hành cập nhật phiên bản mới (2017) cho một loạt mẫu xe

Mẫu xe đa dụng Verso cũng nằm trong chiến dịch cập nhật của Toyota với nội thất bọc da mới kết hợp các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản và một lần nữa lại đi kèm tùy chọn màu sơn đỏ Tokyo Red. Ngoài ra, danh sách tùy chọn còn được bổ sung thêm bộ la zăng 17 inch.

Cuối cùng song không kém phần quan trọng là Toyota Avensis, phiên bản 2017 của mẫu xe này cũng vẫn sẽ được tô điểm bởi màu sơn đỏ Tokyo Red và bộ la zăng 18 inch mới hơn.

Các khách hàng tại Châu Âu sẽ có thể đón nhận những mẫu xe Toyota phiên bản cập nhật cho năm 2017 này bắt đầu từ tháng 12 năm 2016.

Theo Carscoops