Toyota RAV4 ra mắt phiên bản đặc biệt

Admin
Hãng xe Toyota vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu RAV 4 Hybird

Hybrid One là phiên bản đặc biệt của chiếc RAV4 Hybrid (dòng SUV cỡ nhỏ dùng động cơ xăng-điện đầu tiên của Toyota tại thị trường châu Âu), chỉ có 200 chiếc được sản xuất, hiện giá bán chưa được công bố.

Toyota RAV 4 Hybird One

Từ lâu nay, Toyota là hãng xe luôn tiên phong trong xu hướng xe hơi hybrid. Tuy nhiên, họ đang tụt lại phía sau trong phân khúc SUV hybrid, nơi mà Audi, BMW và Porsche liên tục dẫn đầu trong thời gian gần đây. Để cải thiện thực trạng, Toyota đã tung ra RAV4 dùng động cơ hybrid tại thị trường châu Âu, đi kèm một phiên bản đặc biệt mang tên Hybrid One.

So với phiên bản thông thường, ngoại thất RAV4 Hybrid One thể hiện sự độc quyền qua màu sơn trắng tuyết, bánh xe 18 inch, đèn pha bi-xenon kết hợp LED và đèn hậu LED. Bên trong, xe được trang bị ghế da, định vị vệ tinh cùng hệ thống âm thanh cao cấp 11 loa do JBL cung cấp.

Toyota luôn nổi tiếng về việc cung cấp nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn cho các mẫu xe của mình vì vậy, RAV4 được áp dụng đáng kể những công nghệ hiện đại nhất bao gồm, màn hình quan sát xung quanh 360 độ, cảnh báo đường bộ, đèn pha tự động và hỗ trợ giữ làn.

Dưới nắp capo, Toyota RAV4 Hybrid One sử dụng động cơ 2.5L, 4 xy-lanh chu kỳ Atkinson (tương tự Lexus NX300h) và một động cơ điện, kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Sản sinh công suất tối đa 197 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,7 giây, nhưng chỉ tiêu thụ hết 4,9 lít/100 km và mức xả thải CO2 là 115 g/km.

Sau 15 năm, Toyota đã bán được tổng cộng gần 1 triệu chiếc xe hybrid tại thị trường châu Âu kể từ khi ra mắt Prius lần đầu tiên vào năm 2000. Thú vị hơn, họ đang là thương hiệu có nhiều dòng xe hybrid hơn bất cứ thương hiệu bình dân nào khác khi trải dài sản phẩm từ Yaris hybrid cho đến Prius PHEV.

Một số hình ảnh của RAV4 Hybird One

Toyota RAV4 Hybird One Toyota RAV4 Hybird One Toyota RAV4 Hybird One Toyota RAV4 Hybird One

Toyota RAV4 Hybird One Toyota RAV4 Hybird One Toyota RAV4 Hybird One Toyota RAV4 Hybird One

Toyota RAV4 Hybird One Toyota RAV4 Hybird One Toyota RAV4 Hybird One Toyota RAV4 Hybird One