Toyota “nhá hàng” Avalon 2019 với kiểu dáng đèn hậu đặc biệt

(Autovina) - Toyota vừa giới thiệu Avalon thế hệ thứ năm, 6 năm sau khi phiên bản trước đó ra mắt tại triển lãm New York Auto Show tại Mỹ.

Toyota vừa giới thiệu Avalon thế hệ thứ năm, 6 năm sau khi phiên bản trước đó ra mắt tại triển lãm New York Auto Show tại Mỹ.

Và bởi lên kế hoạch để tung ra sản phẩm mới trước công chúng chỉ trong vòng một tuần nên tại sự kiện Detroit Auto Show 2018, nhà sản xuất ôtô Nhật Bản đã “tranh thủ” hé lộ những hình ảnh lấp ló của Avalon 2019.

Đoạn video mới nhất của Toyota vừa “rò rỉ” trên mạng xã hội cho thấy, cụm đèn hậu của Avalon mới sẽ tập trung vào đèn báo rẽ tuần tự theo phong cách hiện đại, một tính năng từng được bắt gặp trên nhiều dòng xe khác hiện nay như Audi A4 – và được khẳng định sẽ khiến khách hàng “trước tiên buộc phải ngắm nhìn Avalon thế hệ hoàn toàn mới”.

Tuy nhiên, đây chưa phải là ấn tượng đầu tiên về Avalon thế hệ mới bởi trước đó, thiết kế đầu xe của chiếc xe này cũng đã bị “rò rỉ” hồi tháng trước và đó là phong cách thiết kế chịu sự chi phối chủ đạo của cụm đèn pha LED, các hốc thoát gió mở rộng hơn, lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn cùng nắp capô mạnh mẽ và “cơ bắp”.

Về mặt kỹ thuật, Toyota Avalon 2019 được tin là sẽ chia sẻ nền tảng TNGA với chiếc Camry phiên bản mới nhất bên cạnh việc bổ sung thêm các động cơ mới, chẳng hạn như động cơ 3,5L V6 công suất 301 mã lực, mômen xoắn 362 Nm. Mẫu sedan phiên bản cỡ lớn cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu động cơ hybrid, kết hợp giữa khối động cơ 2,5L và một động cơ điện để mang tới sức mạnh tổng cộng 208 mã lực cho xe.