Toyota Land Cruiser Prado 2018 có giá khởi điểm giảm nhẹ

Igorpok
(Autovina)-Land Cruiser Prado 2018 được Toyota trang bị thêm nhiều thiết bị và tính năng tiêu chuẩn trong khi mức giá khởi điểm giảm xuống.

(Autovina)-Land Cruiser Prado 2018 được Toyota trang bị thêm nhiều thiết bị và tính năng tiêu chuẩn trong khi mức giá khởi điểm giảm xuống.

Prado 2018 mới được trang bị động cơ turbo-diesel 2,8 lít, trong khi động cơ xăng V6 bị loại bỏ. Khi kết hợp với hộp số sàn, động cơ cho công suất 130 kW và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Đối với xe trang bị hộp số tự động, mô-men xoắn cực đại tăng lên 450 Nm.

Điểm nổi bật ở Toyota Land Cruiser Prado 2018 với thiết kế nội thất và ngoại thất mới mẻ, các công nghệ an toàn được nâng cấp, trang thiết bị được cải tiến và sức kéo tăng thêm 500 kg đối với các xe tự động.

Ngoại thất được làm mới, tập trung vào việc nâng cao tính tiện lợi của Prado. Nắp ca-pô với vết lõm ở giữa giúp tăng tầm nhìn cho người lái. Các tấm chắn bùn cũng được nâng cấp mới cho xe.

Prado 2018 có thiết kế lưới tản nhiệt mới với các thanh dọc lớn thay cho dạng thanh ngang và các khe hở giúp tăng khả năng làm mát.

Các phiên bản GX và GXL có thiết kế vải bọc màu xám, tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn chất liệu da màu đen đối với phiên bản GXL. Phiên bản VX và Kakadu có màu nội thất tiêu chuẩn là màu đen và màu be.

 

Đèn pha được cải tiến thiết kế (Bi-LED với phiên bản GLX, VX và Kakadu) với những chùm sáng chính được đặt phía trong để tránh hư hỏng khi va chạm trên các cung đường off-road.

Có 2 tùy chọn màu mới đối với thân xe, bao gồm màu đen lông công và màu đồng thiếc mờ.

Tất cả các phiên bản tự động của Land Cruiser Prado hiện nay đều được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm hiện đại nhất với phanh tự động khẩn cấp và tính năng phát hiện người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và đèn tự động.

 

Giá khởi điểm đối với từng phiên bản Toyota Land Cruiser Prado 2018:

Phiên bản GX số sàn

53.490 USD (giảm 600 USD)

Phiên bản GXL số sàn

59.990 USD (giảm 1.200 USD)

Phiên bản VX số tự động

73.990 USD (giảm 911 USD)

Phiên bản Kakadu số tự động

84.490 USD (giảm 1.121 USD)