Toyota Land Cruiser Prado 2018 có giá bán gần 2 tỷ đồng

Igorpok
(Autovina)- Toyota Land Cruiser Prado 2018 là mẫu xe bán chạy nhất tại Australia được nâng cấp cải tiến nhiều tính năng nhưng giá lại giảm so với đời trước

(Autovina)- Toyota Land Cruiser Prado 2018 là mẫu xe bán chạy nhất tại Australia được nâng cấp cải tiến nhiều tính năng nhưng giá lại giảm so với đời trước

 

Prado 2018 sử dụng động cơ turbo-diesel 2,8 lít, còn động cơ xăng V6 bị loại bỏ. Khi kết hợp với hộp số sàn, động cơ cho công suất 130 kW và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Đối với xe trang bị hộp số tự động, mô-men xoắn cực đại tăng lên 450 Nm. Các phiên bản Land Cruiser Prado 2018 được trang bị động cơ turbo-diesel mạnh mẽ thay thế cho động cơ xăng V6 trước đây.

Bên trong nội thất khoang cabin với nhiều thay đổi từ bảng điều khiển tới cần gạt chuyển số. Cụ thể, bảng điều khiển, công cụ chỉ đường, cần gạt chuyển số và bảng điều khiển điều hòa bề mặt nhẵn có kiểu dáng mượt hơn.

 

Về thiết kế ngoại thất Prado 2018 cũng được làm mới, tập trung vào việc nâng cao tính tiện lợi, như nắp ca-pô với vết lõm ở giữa giúp tăng tầm nhìn cho người lái, các tấm chắn bùn cũng được nâng cấp mới; góc dưới của thanh cản trước và sau của xe được thiết kế lại, hướng lên phía trên giúp tăng độ linh hoạt cho xe khi off-road; thiết kế lưới tản nhiệt mới với các thanh dọc lớn thay cho dạng thanh ngang và các khe hở giúp tăng khả năng làm mát.

 

Tất cả các phiên bản số tự động của Land Cruiser Prado hiện nay đều được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm hiện đại nhất, với phanh tự động khẩn cấp và tính năng phát hiện người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và đèn tự động.