Toyota là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Admin
Toyota là thương hiệu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại 57 quốc gia trên tổng 171 quốc gia được Công ty bảo hiểm Veygo nghiên cứu.

Sau khi nghiên cứu trên 171 quốc gia, Công ty bảo hiểm Veygo đã đưa ra một danh sách những mẫu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Theo đó, Toyota là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, khi đứng đầu tại 57 trong số 171 quốc gia được nghiên cứu. Mỗi tháng có 7,8 triệu lượt tìm kiếm cho Toyota, trong khi đó Honda có 7 triệu và 6,4 triệu cho Ford.

Toyota đứng đầu số lượng tìm kiếm tại các nước như: Mỹ, Canada, Australia, New Zealand, Nam Phi, Phần Lan, và Philippines.

Bản đồ phân bố mức độ tìm kiếm của các hãng xe trên thế giới.

Theo sau Toyota là BMW, đứng đầu số lượng tìm kiếm tại 25 quốc gia, đứng thứ 3 là Mercedes-Benz đứng đầu tại 23 quốc gia.

Đáng chú ý, hãng siêu xe Lamborghini cũng chứng minh được rằng, họ là một trong những thương hiệu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới khi đứng đầu ở tại 12 quốc gia (trong đó có Venezuela). Tesla được tìm kiếm nhiều nhất tại 7 quốc gia, trong đó gồm: Na Uy, Hà Lan, Hong Kong (Trung Quốc).

Trong khi đó, có nhiều hãng xe có khá ít người tìm kiếm, điển hình như Pagani, hãng xe có số lượng tìm kiếm ít nhất, xếp phía trên là Acura và Chrysler.

Đầu năm 2017, Carscoops đã đưa ra bản đồ chi tiết lượng tìm kiếm các hãng xe qua Google theo từng quốc gia. Tại thời điểm đó, Toyota cũng là hãng được tìm kiếm nhiều nhất, đứng đầu trên 74 quốc gia và BMW đứng thứ hai, đứng đầu tại 51 quốc gia và chiếm sự quan tâm lớn tại châu Âu và một phần của châu Phi./.