Toyota Hilux thế hệ mới sẽ có 3 phiên bản động cơ

Admin
(Autovina) - Sau khi những bức ảnh của xe đã bị lộ diện trên internet, tới nay các thông tin chi tiết về hệ động lực của Toyota Hilux thế hệ mới cũng không còn là bí ẩn.

(Autovina) - Sau khi những bức ảnh của xe đã bị lộ diện trên internet, tới nay các thông tin chi tiết về hệ động lực của Toyota Hilux thế hệ mới cũng không còn là bí ẩn.

Có tên gọi ở Thái là Hilux Revo, về kiểu dáng, phần đầu của Hilux mới sẽ có đèn pha hình thang nối liền với lưới tản nhiệt với các thanh ngang lớn. Cản trước của xe cũng có kiểu dáng hoàn toàn mới, với các khe hút gió lớn hơn ở hai bên. Về cơ bản, Hilux khiến người ta nhớ tới phần đầu của Toyota Corolla bản châu Á. Tương tự như thế hệ hiện tại, Hilux mới sẽ sử dụng chassis thân-trên-khung cùng với chiếc SUV Fortuner. 

Hilux thế hệ mới sẽ được án với tổng cộng 3 phiên bản động cơ khác nhau, trong đó có 2 động cơ diesel và 1 động cơ xăng. Phiên bản đầu tiên được trang bị động cơ turbodiesel tăng áp 2.4 lít, đem tới công suất 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm. Ngoài ra, động cơ này cũng còn có một mức công suất thấp hơn là 148 mã lực. Phiên bản turbodiesel 2.8l cao cấp hơn có công suất 175 mã lực và mô-men xoắn lên tới 420 Nm. Cuối cùng, phiên bản chạy xăng của xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.7l, cho công suất tối đa 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Các phiên bản Hilux mới sẽ được trang bị 1 trong 3 loại hộp số: sàn 5 cấp, sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp có khả năng chuyển số tuần tự. Khá bất ngờ khi tại triển lãm Bangkok vừa qua, Toyota đã không quyết định tung ra Hilux thế hệ mới. Tuy nhiên, có thể khá chắc chắn rằng chiếc xe vẫn sẽ được ra mắt chính thức trong năm nay.