Toyota Harrier 2014: Cận cảnh thực tế

Svetlikj
(Autovina) – Mẫu xe Crossover hạng sang Toyota Harrier sở hữu thiết kế nội ngoại thất ấn tượng, càng đẹp hơn khi quan sát thực tế.

Toyota Harrier thực chất chính là một cái tên khác của Lexus RX tại thị trường Nhật Bản và một số thị trường khác, do đó hai mẫu xe này dùng chung một thiết kế. Khi quan sát Toyota Harrier 2014, người ta cũng có thể biết được Lexus RX mới trông như thế nào.

Chiếc Toyota Harrier 2014 xuất hiện trong bài viết này chính là phiên bản dẫn động xăng – điện Hybrid, toàn bộ hệ thống vận hành được chia sẻ tự phiên bản Lexus LX450h, với động cơ 3.5 lít V6, kết hợp cùng động cơ điện Hybrid Synergy Drive với 3 mô tơ.



Điểm đặc biệt ở ngoại hình Toyota Harrier chính là việc không thấy xuất hiện logo Toyota, thay vào đó là hình ảnh đại bàng ngay trước mũi xe thay cho vị trí truyền thống của logo. Trong khi đó phía sau logo này vẫn là của Toyota trên nền xanh đặc trưng của các mẫu xe Hybrid.

Nội thất bên trong thể hiện rõ sự sang trọng khi được hãng xe Nhật Bản chú trọng vào các chất liệu được ốp vào bảng táp lô, táp – pi cửa, vô lăng với da xịn và gỗ bóng. Thiết kế ghế ngồi thể thao ôm lung và các trang thiết bị tiện nghi khá đầy đủ.

Có lẽ sẽ hoàn hảo hơn nữa khi mẫu xe này được trang bị thêm hàng ghế thứ 3, hiện tại thì hãy cùng ngắm vẻ đẹp của Toyota Harrier 2014 trong những bức ảnh được chụp thực tế :

Hồng Ân

cuongvc