Toyota Giải Phóng tuyên bố: 'Không chịu trách nhiệm'

Admin
Lúc 3h30 chiều 1/2, Đại lý Toyota Giải Phóng (TGP) ra thông báo chính thức "Không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp bị nhân viên Đỗ Trọng Hải lừa tiền". Phản ứng lại, khách hàng bắt đầu làm đơn để kiện TGP.

Trong văn bản mà Tổng giám đốc TGP Trần Tùng Quân phát đi chiều nay nêu rõ: "Số tiền mà Đỗ Trọng Hải chiếm đoạt của khách hàng, TGP không chịu trách nhiệm".

Theo TGP, đối với những khách hàng đã đăng ký hợp đồng mua xe, do công ty chưa nhận được tiền thanh toán từ phía Đỗ Trọng Hải nên chưa thể bàn giao xe. Còn với những người chưa ký hợp đồng với công ty thì TGP hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Như vậy, cả khách hàng đã có hợp đồng lẫn người chỉ có giấy biên nhận giao tiền, nếu muốn nhận xe đều chỉ còn cách duy nhất là tìm gặp Đỗ Trọng Hải.

Bất bình trước cách giải quyết của TGP, toàn bộ những người bị hại đồng loạt làm đơn gửi tới Bộ Công an. Số khác thì chuẩn bị sẵn các thủ tục để khởi kiện.

Anh Tạ Quang Tuấn, ở Vĩnh Phúc khẳng định: "Chúng tôi sẽ khởi kiện Toyota Giải Phóng tới cùng, nhất là phải sang cả công ty mẹ của Toyota tại Nhật".

Còn anh Tô Anh Quân, ở Hà Nội nhấn mạnh: "Chúng tôi có đủ bằng chứng để khởi kiện TGP. Chúng tôi tin tưởng mình sẽ thắng".

Hồng Anh

autovina