Toyota Fortuner TRD: xe thể thao cho gia đình

Svetlikj
(Autovina) - Sau một thời gian giới thiệu chiếc Fortuner thế hệ mới, Toyota Việt Nam tiếp tục cung cấp cho khách hàng ưa thích thể thao phiên bản TRD Sportivo mới của Fortuner, hiện đang có mặt tại Vietnam Motor Show 2012.

Với bộ phụ kiện TRD, Fortuner khoác lên mình bộ cánh mạnh mẽ hơn, trong khi đó các thông số kĩ thuật của động cơ cũng như trang bị trong xe không có gì thay đổi.

Được thiết kế trên nền xe Fortuner V, Fortuner TRD Sportivo được gắn thêm bộ phụ kiện thể thao TRD như bánh và vành xe lớn 18’’, tấm ốp hướng gió phía trước, sau và sườn xe, chụp ống xả và một số chi tiết nội thất khác nhằm tăng thêm sự hiện đại và trẻ trung cho xe.

Có thể dễ dàng phân biệt và nhận dạng chiếc xe này trên đường bởi màu trắng đặc trưng tương tự phiên bản Sportivo của thế hệ trước, màu xe này góp phần giúp chiếc Fortuner TRD Sportivo nổi bật tại gian hàng Toyota năm nay. Các tiện nghi trong xe tương tự như phiên bản V với tay lái và ghế ngồi bọc da, ốp gỗ, tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin…

Trong 8 tháng đầu năm 2012, doanh số bán của Fortuner đạt xấp xỉ 3.500 xe, nâng tổng số bán cộng dồn lên gần 22,000 xe và trở thành chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc xe thể thao đa dụng với trên 55% thị phần trong cùng phân hạng.

Hiện tại, Toyota Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Toyota Fortuner TRD Sportivo.


Cường Vũ


cuongvc