Toyota Corolla hatchback 2019 thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 3 tới

Igorpok
(Autovina)-Toyota Corolla thế hệ tiếp theo sẽ trình làng tại Geneva Motor Show diễn ra vào đầu tháng Ba tới với thiết kế ngoại thất khí động học hơn.

(Autovina)-Toyota Corolla thế hệ tiếp theo sẽ trình làng tại Geneva Motor Show diễn ra vào đầu tháng Ba tới với thiết kế ngoại thất khí động học hơn.

Dù không phổ biến như phiên bản sedan nhưng Corolla hatchback vẫn là một dòng xe rất thành công của Toyota. Tại Châu Âu, Toyota Corolla còn được gọi là Auris hay tên Corolla iM tại Mỹ.Trước thềm triển lãm Geneva 2018, Toyota đã tung ra hình ảnh úp mở đầu tiên của Corolla Hatchback 2019. Corolla Hatchback 2019 hứa hẹn sẽ có "thiết kế ngoại thất khí động học hơn".

Corolla hatchback 2019 sở hữu thiết kế thấp và rộng hơn so với đời trước. Cặp đèn pha và đèn hậu LED mảnh mai, hiện đại. Xe sẽ có dáng thể thao hơn hẳn.

Mẫu xe hatchback Nhật Bản với nội thất được trang bị mặt táp-lô tái thiết kế. Hệ thống điều hòa với giao diện mới, cần số nhỏ hơn. Vô lăng khác biệt và màn hình nằm độc lập của hệ thống thông tin giải trí. Ở cụm điều khiển trung tâm tái thiết kế có thêm phanh đỗ xe điện tử và bệ tì tay trung tâm.

Điểm nhấn của Toyota Corolla sẽ được sử dụng động cơ dựa trên nền tảng Kiến trúc Toàn cầu New Global Architecture (TNGA). Động cơ này hiện đang có mặt trên C-HR , Prius và Camry.

Cụ thể, Toyota Corolla 2019 có thể sẽ được trang bi hệ dẫn động hybrid với động cơ 2.0 lít mới. Ngoài ra, hệ dẫn động mild hybrid với động cơ đốt trong 1,8 lít được dự đoán sẽ xuất hiện trên Toyota Corolla Hatchback thế hệ mới. Hoạt động với pin nickel-metal hydride 6,5Ah có số cell pin tăng từ 168 đến 180.