Toyota Corolla Altis 2014 ra mắt tại Hà Nội

Evamyp
(Autovina) - Với thiết kế sắc sảo, đột phá cùng tính tiện nghi - Toyota Corolla Altis 2014 ra mắt tại Hà Nội chiều ngày 23/9 không chỉ là mẫu xe “ăn chắc mặc bền” của người Nhật ngày nào mà giờ đây mẫu sedan hạng nhỏ xuất hiện với thông điệp “mê hoặc đến từng đường nét”.
Lý giải cho việc ra mắt Toyota Corolla Altis thế hệ đột phá 2014 tại thị trường Việt Nam, ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc TMV nói tại buổi họp báo: “Sau 6 năm kể từ từ thế hệ thứ 10 được ra mắt, xu hướng thị trường Việt Nam đã có sự phát triển không ngừng. Ngày nay, sự kì vọng của khách hàng về một chiếc xe hơi cùng sự trải nghiệm khi cầm lái ngày một cao. Ô tô không đơn giản chỉ là phương tiện đi lại mà còn cần thể hiện được phong cách và cá tính của chủ sở hữu. Chiếc xe gần như trở thành một người bạn đồng hành đem lại “niềm vui sau vô-lăng” cho người lái. Vì vậy, chúng tôi giới thiệu Corolla Altis 2014 hoàn hảo hơn, đáp ứng được sự kỳ vọng của của khách hàng hơn”.
 
Ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc TMV phát biểu tại buổi lễ ra mắt Toyota Corolla Altis 2014
 
Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1966 tại Nhật Bản, trải qua 10 thế hệ cải tiến, và trong suốt 48 năm phát triển, với chất lượng vượt trội, kiểu dáng thu hút, khả năng vận hành mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu, Corolla trở thành “mẫu xe được yêu thích nhất toàn cầu” với tổng doanh số bán ấn tượng lên tớitrên 40 triệu xe,cũng như luôn giữ vững vị trí là dòng xe du lịch bán chạy nhất thế giới. Hiện Corolla Altis được sản xuất tại 16 nước/ khu vực và có mặt tại 154 nước trên toàn thế giới.
 
 Toyota Corolla Altis 2014 với 04 màu ngoại thất cho tất cả các phiên bản: Đen, bạc, ghi ánh xanh và nâu ánh đồng
 
Tại Việt Nam, mẫu xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Trong 18 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 8 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã hoàn toàn chinh phục những khách hàng khó tính nhất và nhanh chóng chiếm vị trí dẫn đầu trong phân khúc thị trường xe du lịch hạng nhỏ cao cấp với thị phần trung bình trên 50% và tổng doanh số bán cộng dồn đạt xấp xỉ 48.000 xe (tính đến hết tháng 8/2014).
 
Cụm đèn hậu được "vuốt" thanh thoát
 
Tại thị trường Việt Nam, TMV giới thiệu Corolla Altis thế hệ đột phá 2014 với 3 phiên bản: phiên bản 2.0V hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i, phiên bản 1.8G hộp số tự động vô cấp CVT và phiên bản 1.8G số sàn 6 cấp cùng 4 màu ngoại thất cho tất cả các phiên bản gồm: Nâu ánh đồng, Ghi ánh xanh, Đen và Bạc. Về nội thất, phiên bản 2.0V CVT được trang bị nội thất da màu Đen thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp; phiên bản 1.8G CVT số tự động có nội thất da với 2 màu: màu Be và màu Đen, trong khi đó phiên bản 1.8G số sàn có nội thất nỉ màu Be.
 
Mẫu xe
Giá bán lẻ (đã bao gồm thuế GTGT)
Corolla Altis 2.0V CVT-i (số tự động vô cấp)
944.000.000 VND
Corolla Altis 1.8G CVT (số tự động vô cấp)
807.000.000 VND
Corolla Altis 1.8G MT (số sàn)
757.000.000 VND
 
Động cơ 3ZR trên bản 2.0 được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i
 
Toyota Corolla Altis thế hệ đột phá 2014 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng yêu thích lối sống hiện đại và tận hưởng cuộc sống trẻ trung và năng động. Với những cải tiến vượt bậc, Corolla Altis 2014 hướng tới những khách hàng cá nhân & công ty, đồng thời phù hợp hơn nữa với các khách hàng cá nhân trẻ tuổi.
 Một Toyota Corolla Altis 2014 thế hệ đột phá với không gian nội thất rộng rãi
 
Lazang 17 inch thiết kế ấn tượng trên phiên bản 2.0V CVT-i
 
Nguyễn Linh - Thắng Trần
NguyenLinh