Toyota cập nhật mẫu bán tải Land Cruiser 70 Series

(Autovina) - Hãng xe Nhật, Toyota mới đây đã giới thiệu những bổ sung mới cho mẫu Land Cruiser 70 Series, mẫu bán tải đã có lịch sử hơn 32 năm.

Land Cruiser 70 Series, mẫu bán tải có bề dày 32 năm tuổi, vẫn đang được bán tại một số thị trường và Toyota vừa mới nâng thêm tiêu chuẩn bằng cách cập nhật một số tính năng cho mẫu xe này.

Land Cruiser 70 Series

Nhà sản xuất Nhật Bản vừa tái thiết kế đáng kể khung gầm cabin đơn, giúp cabin này đạt chứng nhận an toàn 5 sao của ANCAP (xem đoạn video dưới đây).

Nếu chừng đó vẫn chưa đủ ấn tượng, cần biết rằng Toyota cũng trang bị thêm khung bảo vệ lớn hơn và cứng hơn cho mẫu xe này, hệ thống túi khí bổ sung, 12 tấm ốp mới hơn và dày hơn cho khung thân, ghế trước mới hơn – trong số một loạt các cải tiến hiện đại và an toàn khác, chẳng hạn như bổ sung gói an toàn hoàn toàn bằng điện tử.

Land Cruiser 70 Series Land Cruiser 70 Series

Như vậy, có thể thấy, Toyota đã đưa 70 SeriesT vững vàng tiến vào thế kỷ 21 và trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ bao gồm hệ thống kiểm soát ổn định (VSC), kiểm soát lực kéo chủ động (A-TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hỗ trợ phanh và phân bổ lực phanh điện tử.

Land Cruiser 70 Series Land Cruiser 70 Series

Về động cơ, động cơ V8 turbodiesel 4,5L mômen xoắn cao cũng được tân trang lại và giờ đây có thêm tính năng phun áp điện và bộ lọc diesel, giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 10,1%. Động cơ mới cũng sản sinh công suất 202 mã lực, mômen xoắn 430Nm trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 10,7 L/100 Km.  

Land Cruiser 70 Series

Tony Cramb, giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh và marketing của Toyota Australia cho biết: “Những cập nhật về thiết kế và thông số kỹ thuật mở rộng này bảo đảm tương lai của LandCruiser 70 Series cũng như sự kết hợp đỉnh cao của độ tin cậy, sức kéo, tải trọng và khả năng off-road”.

Land Cruiser 70 Series

Song điều đáng tiếc là phiên bản Toyota Land Cruiser 70 Series đặc biệt này hiện chỉ xuất hiện tại Australia với mức giá khởi điểm khoảng 62.490 AUD (xấp xỉ 1,4 tỷ đồng) cho phiên bản cabin đơn.