Toyota Camry 2015 có gì mới ?

Admin
(Autovina) Toyota Camry được coi là một tượng đài tại thị trường Việt Nam, với hình ảnh và thương hiệu ăn sâu vào tiềm thức của người dân, đạt doanh số cộng dồn hơn 38.000 chiếc kể từ khi ra mắt tháng 1/1998

Nhưng trong những tháng đầu năm 2015, lần đầu tiên doanh số bán hàng của Camry bị Mazda 6 vượt mặt trong phân khúc hạng D. Vậy phiên bản Camry 2015 thế hệ thứ 7 được nâng cấp mới mà được Toyota cho ra mắt mới đây có gì mới để đưa Camry trở lại thế thượng phong vốn có của nó ? Autovina xin chia sẻ những cảm nhận sau một ngày trải nghiệm với 2 phiên bản mới của Camry: phiên bản 2.0E và 2.5Q.

Về tổng thể, Camry 2015 vẫn là những đường nét cứng cáp của phiên bản 2012 trước đó, nhưng sự thay đổi rõ nhất trong thiết kế của Camry 2015 mới tập trung ở phần đầu xe. Nhìn trực diện, chiếc xe cho cảm giác dữ dằn, hiện đại hơn với các chi tiết góc cạnh. Hốc hút gió hình thang nằm sát phía dưới cản trước, trích chút không gian hai mép lắp đèn sương mù là điểm dễ gây tranh cãi. Thiết kế quá trẻ và có phần tinh nghịch dường như không hợp tuổi của phần đông khách hàng mua Camry trước nay, tuy nhiên lại tạo mối liên hệ rất rõ đến phiên bản Camry Mỹ và người anh Toyota Avalon cao cấp hơn.

 

> Xem thêm chi tiết về Toyota Camry 2105 mới