Toyota Bắc Ninh chính thức hoạt động

Svetlanauhn
(Autovina) - Bắt đầu từ ngày 9/6/2014, công ty TNHH Toyota Bắc Ninh chính thức đi vào hoạt động trong giai đoạn đầu theo  mô hình 2S (Service - Dịch vụ và Spare parts -  Phụ tùng chính hiệu).

Nằm trên trục đường chính của thành phố Bắc Ninh, Toyota Bắc Ninh được xây dựng với tổng số vốn đầu tư là 2,2 triệu USD, trên tổng diện tích đất hơn 3.700m2. Để được chính thức tiếp nhận khách hàng vào sửa chữa và bảo dưỡng, Toyota Bắc Ninh đã đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và lực lượng nhân sự đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu.

Toyota Bắc Ninh được chia làm 2 khu vực chính: khu văn phòng rộng hơn 320 m2, và khu dịch vụ & bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 1.300 m2 gồm 12 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 9 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Bắc Ninh có thể tiếp nhận khoảng 15.000 lượt xe/năm, đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng sửa chữa cho các khách hàng tại Bắc Ninh và các tỉnh thành lân cận.



Nhân dịp này, Toyota Bắc Ninh gửi tặng tới khách hàng một số ưu đãi:

-  Giảm giá 15% dịch vụ thay dầu máy và lọc dầu
-   Giảm 10% cho các khách hàng thay thế các sản phẩm và dịch vụ: các chi tiết cao su gạt mưa; chổi gạt mưa và nước rửa kính; các hạng mục bảo dưỡng định kỳ
-  Miễn phí kiểm tra máy gầm, bổ sung nước làm mát và vệ sinh lọc gió, kiểm tra động cơ
-  Tặng phiếu giảm giá 10% cho lần bảo dưỡng tiếp theo

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1/6/2014 đến hết ngày 30/6/2014 tại Toyota Bắc Ninh.

Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, TMV đã có 28 đại lý chính thức, 7 chi nhánh đại lý và 2 trạm dịch vụ ủy quyền. Với việc cấp phép cho Toyota Bắc Ninh chính thức đi vào hoạt động, TMV đã một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang đến nhiều quyền lợi và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua việc không ngừng mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ hậu mãi tới nhiều vùng miền trên cả nước.

PV

kynam