Total ra mắt thế hệ dầu nhờn công thức mới

Admin
Ngày 15/9 vừa qua, công ty TNHH Dầu nhờn Total Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm dầu nhờn công nghệ tổng hợp mới dành cho xe tay ga Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40.

Được biết, Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 (nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore) cam kết bảo vệ tối đa, đảm bảo độ ổn định của động cơ trong mọi điều kiện vận hành, mang lại hiệu suất vượt trội. Sản phẩm được thiết kế cho động cơ xe 4 thì như các dòng xe tay ga cao cấp và các xe 2 bánh sử dụng hộp số vô cấp.


Sản phẩm cũng đồng thời đạt tiêu chuẩn hiệu năng API SN của Viện Dầu khí Hoa Kỳ (American Petroleum Institute) - tiêu chuẩn mới nhất của ngành. Tiêu chuẩn này giúp dầu nhờn nâng cao chức năng bảo vệ động cơ ngay cả trong các điều kiện khắc nhiệt, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng.


Ngoài ra, sản phẩm còn đáp ứng được tiêu chuẩn JASO MB của Nhật Bản dành cho dầu nhờn xe tay ga sử dụng ly hợp khô, giúp giảm thiểu đáng kể những tổn thất về công suất cho động cơ.

Bên cạnh đó, sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 còn được bổ sung phụ gia chống oxy hóa giúp trung hòa và làm chậm quá trình oxy hóa, kéo dài tuổi thọ dầu bôi trơn, giữ cho dầu không bị cô đặc và đảm bảo chất lượng. Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 còn giúp động cơ chống mài mòn và rỉ sét, giúp người tiêu dùng thêm an tâm điều khiển xe mỗi ngày mà không lo hỏng hóc ảnh hưởng đến chất lượng của hành trình.

Ông Stephane Pastor-Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị và Bà Lương Vân Anh- Giám đốc Marketing tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40

Với sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40, Total cam kết mang lại sự bảo vệ tối đa cho động cơ xe tay ga, đảm bảo độ ổn định của động cơ trong mọi điều kiện vận hành, mang lại hiệu suất vượt trội. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng hành trình trơn tru với cảm giác lướt máy êm ái.