Top bốn của BMW dưới bàn tay AC Schnitzer

Admin
(Autovina) AC Schnitzer là nhà độ xe Đức chuyên độ xe BMW và Land Rover. Dưới đây, chúng ta cùng chiêm ngưỡng bốn tác phẩm tiêu biểu của BMW đã được nhà độ xe khoác lên những diện mạo mới.

X6

AC Schnitzer BMW X6 gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi một màu đen bóng bao phủ kín thân xe và cả bộ mâm. Chiếc xe độ có gầm thấp hơn và cản trước to hơn. Nổi bật nhất là bộ mâm hợp kim nhẹ 22 inch có khối lượng chỉ bằng một nửa so với bộ mâm nguyên bản. Ngưỡng cửa được AC Schnitzer lót một lớp thép không gỉ có đường vân đẹp mắt.Phía sau xe, ống xả kép mạ crôm toát lên một màu sáng loáng.

7-Series

Với 7-Series, AC Schnitzer không sử dụng mâm hợp kim siêu nhẹ mà dùng mâm nhôm năm chấu, kích thước cũng đến 22 inch. Tương ứng với nó là bộ kít rộng và lực lưỡng hơn. Qua bàn tay của AC Schnitzer, 7-Series thiên về tính thể thao nhiều hơn là sang trọng: do được trang bị thêm bộ tăng áp công suất lớn nên khối động cơ tạo ra công suất đến 460 mã lực, lớn hơn nhiều so với xe nguyên bản. Bên cạnh đó, hệ thống ống xả đôi mới có thêm bộ xúc tác và bộ tạo âm thể thao khiến cho chiếc xe tạo ra âm thanh giòn giã hơn rất nhiều.

M6

M6 là chiếc xe mạnh nhất của BMW với công suất trên 500 mã lực. Tuy nhiên với AC Schnitzer như thế dường như là chưa đủ mạnh. Giống như với 7-Series, nhà độ xe cũng nâng cấp bộ nén khí cho động cơ và sử dụng bộ mâm nhôm 22 inch. Công suất được nâng lên đến hơn 600 mã lực, do đó chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 3,9 giây, nhanh hơn gần 1 giây so với xe nguyên bản. Đặc biệt, AC Schnitzer trang bị cho M6 một hệ thống ống xả cực kỳ cơ bắp, đồng thời bộ kít cũng hoàn toàn mới mẻ.

M3

Khác với các mẫu xe bên trên, nhà độ xe AC Schnitzer chú trọng nhiều đến tính năng khí động học của M3 hơn là nâng cấp động cơ. Thay thế mui kim loại bằng mui kính, nhà độ xe tạo cho chiếc xe khả năng lướt gió tốt hơn, đồng thời mang lại không gian khoáng đạt đạt hơn cho cabin. Bộ kít thấp sát mặt đường mang lại cảm giác đằm hơn, trong khi lưới tản nhiệt dưới phía trước được mở rộng vừa giúp hút gió tốt hơn vừa làm cho xem nhìn thêm mạnh mẽ. AC Schnitzer sử dụng loại mâm hợp kim nhẹ có kích thước 20 inch cho M3.

                                                                                                Dương Vũ

autovina