Top 5 mẫu xe tay ga 2017 được lòng phái đẹp Việt

(Autovina) - Những mẫu xe tay ga luôn là sự lựa chọn số 1 của chị em bởi kiểu dáng năng động và quyến rũ. Dưới đây là 5 mẫu xe tay ga đang được phái đẹp Việt mê mẩn.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn khó cưỡng của những mẫu xe tay ga đối với các bóng hồng Việt. Hình ảnh chị em phụ nữ xuất hiện đầy quyến rũ trên đường phố cùng những chiếc xe tay ga luôn khiến phái mạnh “ngẩn ngơ”. Dưới đây là 5 mẫu xe tay ga phiên bản 2017 được các người đẹp cưng chiều.

Xe tay ga 2017 cho chị em Việt

1. Lead 2017:

Honda vẫn luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng Việt Nam. Lead 2017 là dòng xe được nâng cấp và cải tiến hơn so với phiên bản cũ và mang tới những trải nghiệm mới mẻ. Với thiết kế chắc chắn, các đường nét tinh xảo bắt mắt, động cơ 4 thì, 110 phân khối đi kèm công nghệ phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm nhiên liệu, dễ hiểu tại sao Lead 2017 lại khiến nhiều chị em Việt “mê mẩn”.

Lead 2017

Ngoài ra, Lead 125 2017 cũng được Honda bổ sung thêm 3 màu mới gồm trắng-nâu, vàng-nâu và đen-nâu ở phiên bản cao cấp, đồng thời giữ nguyên hai màu đỏ-trắng trên phiên bản tiêu chuẩn. Xe nổi bật với thiết kế hài hòa và sự kết hợp đầy sáng tạo giữa bề mặt trơn mịn cùng các mảng khối góc cạnh. Thêm một điểm nhấn đặc biệt nữa là logo 3D để tạo thành chấm phá tinh tế, giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn khi kiêu hãnh lướt xe trên đường phố.

2. Honda Vision 2017:

Honda Vision 2017 là dòng xe đang được phái đẹp ưa chuộng với những thay đổi ấn tượng, mang tới phong cách trẻ trung và thời trang. Giá bán Honda Vision 2017 tại các đại lý dao động từ 39 đến 39,6 triệu đồng. Ưu điểm của mẫu xe này là các tính năng hiện đại với động cơ vượt trội, xứng tầm là mẫu xe tay ga cá tính bán chạy nhất của Honda trong vài năm trở lại đây. Được trang bị công nghệ phun xăng điện tử eSP, động cơ 110cc giúp tiết kiệm nhiên liệu, ngoài ra Honda Vision 2017 cũng sở hữu cốp hành lý tương đối rộng rãi, phù hợp với chị em phụ nữ, thêm vào đó xe cũng được thiết kế các màu trẻ trung như xanh, bạc, đen, đỏ…nên phù hợp với cả khách hàng nam và nữ.

Honda Vision 2017

Honda Vision hiện được cung cấp hai phiên bản: phiên bản thanh lịch và phiên bản thời trang, thu hút khách hàng ở kiểu dáng bắt mắt, thiết kế gọn gàng, thể thao và năng động. Đây là sự lựa chọn không tồi với những chị em yêu thích một chiếc xe tay ga nhỏ gọn, đa năng và thời thượng.

3. Yamaha Grande 2017:

Yamaha Grande 2017

Tuy “sinh sau đẻ muộn” song Yamaha Grande 2017 cũng không hề kém cạnh trong danh sách này bởi khả năng hút hồn phái nữ ở kiểu dáng nhỏ gọn, sành điệu và sang trọng. Phiên bản cao cấp mới trình làng hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới lạ cho người lái ở các tính năng và công nghệ hiện đại, đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ công sở. Màn hình đo tốc độ được trang bị thêm đèn LED giúp dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện thời tiết, bên cạnh đó là màn hình kỹ thuật số LCD được tích hợp các chức năng khác nhau như đồng hồ thời gian, đo số km trên hành trình…tiện dụng và hữu ích cho người lái. Bên cạnh đó, nắp bình xăng được thiết kế phía trước và chỉ bằng một thao tác bấm nút là người lái có thể đổ được xăng mà không cần phải xuống xe. Mức giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất (đã bao gồm VAT) vào khoảng 42 triệu đồng phiên bản Nozza Grande Deluxe và 44 triệu đồng phiên bản Nozza Grande Premium (được bổ sung thêm chìa khóa định vị).

4. Honda SH 2017:

Tuy có giá “chát” nhất trong danh sách này song không vì thế mà các chị em “quay lưng ngoảnh mặt” với Honda SH 2017. Trên trang web chính thức của Honda tại Việt Nam, SH phiên bản 125cc có giá 67 triệu đồng trong khi phiên bản 150cc có giá 81 triệu đồng. Không chỉ nổi bật với kiểu dáng sang trọng, mượt mà, SH thế hệ mới cũng tiện dụng hơn với hệ thống phanh chống bó (ABS), ổ sạc điện thoại. Đặc biệt, ưu điểm của SH 2017 là được thiết kế với tay nắm phía sau chắc chắn nên việc dắt xe ra khỏi hầm hay những bãi để xe chật chội không còn là thử thách đối với các chị em.

Honda SH 2017

Bên cạnh đó, SH 2017 cũng thu hút khách hàng ở sự hòa hợp giữa thiết kế đầu xe, thân xe và cụm đèn hậu. Phần nhựa ốp với thiết kế liền mạch, mượt mà song vững chãi và cứng cáp nhờ những đường gân vuốt dài nối liền với cụm đèn hậu. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị hệ thống đèn phanh LED ở cụm đèn phía sau để hoàn thiện dáng vóc thời thượng và năng động cho chiếc xe này.

5. Liberty 125cc 2017:

Những tín đồ của Piaggio hẳn sẽ vô cùng yêu mến Liberty 125cc 2017 với những nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài, mang tới những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn cho người dùng. Liberty 2017 125 đi kèm phanh chống bó (ABS) có giá bán 55,5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản thể thao Liberty S 125 ABS có giá bán 56,5 triệu đồng. Liberty 2017 ghi điểm với phái đẹp Việt ở kiểu dáng gọn gàng, thanh thoát, giúp tôn vinh dáng vẻ yêu kiều của chị em. Đây là mẫu xe tay ga kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống với những nâng cấp và cải tiến của một số thiết bị, động cơ để từ đó đem lại cảm giác tiện dụng và thoải mái cho chị em trên những chặng đường dài.

Liberty 2017

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng khẳng định, động cơ của Liberty 125 ABS được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước đây. Công nghệ i-Get kế thừa từ nền tảng động cơ 3V cũ giúp giảm thiểu mức nhiên liệu tiêu hao, giảm khí thải và tiếng ồn. Động cơ i-Get 4 thì, xylanh đơn, 124cc làm mát bằng không khí sản sinh công suất 8kW tại vòng tua máy 7.600 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 10,7 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, đi kèm công nghệ phun xăng điện tử. Đây quả là người bạn đường đáng tin cậy của mỗi chị em.

Tổng hợp