Top 10 mẫu xe đáng chờ đợi, khiến bạn 'phấn khích' nhất năm 2019

Admin
Tạp chí Autoguide đã công bố danh sách 10 mẫu xe được đáng chờ đợi nhất trong năm 2019.

1. Kia Soul

Kia Soul: Ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2018. Kia Soul là một chiếc xe nhỏ thú vị, đáp ứng một số nhu cầu của người tiêu dùng. Nó rộng rãi nhưng tiết kiệm nhiên liệu, giá cả phải chăng và hấp dẫn. (Ảnh: Autoguide).

2. Lincoln Aviator

Lincoln Aviator: Lincoln Aviator ra mắt với nội thất sang trọng được lấy cảm hứng từ mẫu Navigator và động cơ có mô-men xoắn cực đại lên tới 813 Nm. Về ngoại hình, ngôn ngữ thiết kế nội và ngoại thất từ ​​Lincoln Navigator được đón nhận và áp dụng nó vào một khung vẽ nhỏ hơn, đó chính là chiếc xe này. (Ảnh: Autoguide).

3. Land Rover Defender

Land Rover Defender: Một phiên bản Land Rover Defender cũng đã chuẩn bị để có mặt tại thị trường Bắc Mỹ. Các mẫu SUV off-road rất được yêu thích tại đây và nếu Wrangler hay Ford Bronco sắp tới đều không thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng thì Defender có lẽ là "đối tượng" bạn đang chờ đợi. (Ảnh: Autoguide)

4. Jeep Gladiator

Mẫu Jeep Gladiator: Một chiếc xe Jeep Wrangler với nhiều tiện ích hơn, đúng như bạn mong đợi. (Ảnh: Autoguide).

5. Polestar 1

Mẫu Polestar 1: Đây là một chiếc xe thể thao độc quyền từ thương hiệu Polestar của Volvo. (Ảnh: Autoguide).

6. Porsche Taycan

Mẫu Porsche Taycan: Nếu bạn thích xe điện, sẽ khó có thể bỏ qua chiếc Porsche Taycan sắp ra mắt. (Ảnh: Autoguide).

7. Mercedes-AMG One

Mẫu Mercedes-AMG One: Chiếc xe lấy cảm hứng từ chiếc Công thức 1 khiến bạn thật sự phấn khích khi sở hữu nó. Mercedes -AMG One với động cơ tăng áp, 1.6 L và hệ truyền động hybrid tạo ra hơn 1.000 mã lực. Chiếc xe cũng nặng chưa tới 1,3 tấn và có tốc độ tối đa 354 km/h. (Ảnh: Autoguide)

8. Chevrolet Corvette C8

Mẫu Chevrolet Corvette C8: Theo dự kiến nó sẽ được giới thiệu vào tháng 1/2019, nhưng một số vấn đề vào phút cuối đã khiến việc ra mắt bị trì hoãn(Ảnh: Autoguide)

9. Ford Bronco

Mẫu Ford Bronco: Ford Wrangler của Ford đang thu hút được sự chú ý của công chúng và người tiêu dùng tin rằng nó sẽ đánh bại Jeep. Hiện chưa có thông tin kỹ thuật nào về chiếc xe này. (Ảnh: Autoguide)

10. Toyota Supra

Toyota Supra: Chiếc xe thể thao mới của Toyota sắp ra mắt và mọi người đều cảm thấy phấn khích. (Ảnh: Autoguide).

Nguồn: D.N.VN/Autoguide