Tổng hợp thông tin khuyến mãi tháng 7/2012

Svetlanauhn
(Autovina) - Như để chống chọi lại cơn "hạn hán" đang gây khó cho toàn bộ ngành ô tô Việt Nam, các hãng xe đã liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

1. Mercedes-Benz: vay lãi suất 0%

Đầu tiên phải kết đến chương trình hỗ trợ khách hàng vay tiền mua xe qua ngân hàng Techcombank của Mercedes-Benz Việt Nam với mức lãi suất 0% trong vòng 6 tháng. Đây là một dịp may hiếm có cho những ai đang có ý định sắm xe sang trong mùa hè này, bởi chương trình sẽ chỉ kéo dài từ nay đến 31/7/2012. Lãi suất 0% trong 6 tháng là mức hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong thị trường ô tô hiện nay.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được thẻ Mercedes Platinum với ưu đãi miễn phí phát hành và phí thường niên trong năm đầu tiên, hoàn tiền mặt lên đến 10 triệu đồng trong thời gian từ 1/7 đến 30/9/ 2012 dựa trên giá trị mua hàng của thẻ, được thưởng 33,333 điểm tích lũy để đổi quà, cùng với một loạt những tiện ích đặc biệt do Mercedes-Benz và Techcombank mang lại.

2. Honda ưu đãi 55 triệu đồng khi mua CR-V



Từ 1/7 đến 31/7, khách mua xe CR-V được tặng thẻ Flexicard do PG Bank phát hành với tài khoản 49,5 triệu đồng. Phần còn lại trong số 55 triệu đồng là 5,5 triệu đồng được Honda giữ lại để nộp thuế thu nhập cá nhân cho khách.

Thẻ sẽ được tặng cho khách hàng mua xe Honda CR-V tại các Đại lý Ô tô Honda trong khoảng thời gian từ 01 đến hết 31 tháng 7 năm 2012. Chương trình áp dụng cho các phiên bản CR-V bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt.

Trước đó trong các tháng 4 và 5, Honda cũng giảm giá trực tiếp 55 triệu đồng với các mẫu xe Civic.

3. Lái thử xe Renault được vé đi xem đua F1



Từ ngày 02/05 đến ngày 28/07/2012 khách hàng đến thử xe Koleos & Fluence tại 2 showroom của Renault sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người xem Giải thi đấu F1 Prix diễn ra vào tháng 9/2012.

Chương trình dành cho tất cả các khách hàng đến lái thử xe Koleos & Fluence tại 2 showroom của Renault (68 Lê Văn Lương, Hà Nội và 02 Nguyễn Khắc Viện, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh). Khách hàng sẽ được tham dự chương trình bốc thăm may mắn với các phần thưởng vô cùng giá trị.

Giải Nhất là chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người xem Giải thi đấu F1 Prix diễn ra vào tháng 9, giải nhì là đồng hồ đeo tay Renault Sport trị giá 10 triệu đồng, giải ba là bộ quần áo Renault Sport do Nike sản xuất trị giá 6 triệu đồng.

4. Porsche tặng 850 triệu cho khách hàng mua Panamera V6



Bắt đầu từ ngày 22/6/2012, Porsche Việt Nam chính thức trang bị tiêu chuẩn “Gói Thiết Bị Cao Cấp” trị giá 850 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) cho Panamera V6 với giá bán không đổi.

“Gói Thiết Bị Cao Cấp” bao gồm các trang thiết bị giúp nâng cao tính năng vận hành và sự tiện lợi cho Panamera V6: hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche (PDK), chức năng khởi động/ tắt máy tự động giảm độ tiêu thụ nhiên liệu đáng kể và lượng khí thải CO2 được duy trì ở mức thấp.

Bên cạnh đó là đèn pha Bi-Xenon tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng năng động của Porsche (PDLS), hệ thống âm thanh vòm của BOSE bao gồm 14 loa phóng thanh và 9 bộ khuếch đại tổng công suất là 585 Watt, điều hòa không khí 4 vùng độc lập, cụm bộ nhớ tiện nghi và gói các thiết bị điều khiển điện tăng thêm sự thoải mái cho người sử dụng.

Giá bán của xe Panamera V6 với “Gói Thiết Bị Cao Cấp” tại Việt Nam (bao gồm cả thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng) là 4,2 tỷ đồng.

5. Ford và GM Việt Nam khuyến mãi đến hết mùa hè



Chương trình “Hot Summer Deal” giảm giá xe gần 100 triệu đồng đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe do Ford Việt Nam phân phối, bao gồm Everest, Escape, Mondeo, Focus và Fiesta 4 cửa 1.6L AT.

Ford Việt Nam hiện nay đang có những bước phát triển rất tốt tại Việt Nam bằng việc giới thiệu đến khách hàng các mẫu xe mới cũng như tạo ra những sân chơi bổ ích cho những người yêu thích xe hơi trên toàn quốc. Kết quả kinh doanh 294 xe các loại trong tháng 3 vừa qua mà Ford Việt Nam đạt được là một thành công giữa tình hình kinh tế đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

Trong khi đó, GM Việt Nam đang đẩy mạnh chương trình khuyến mãi “Chevrolet Chăm Sóc Đặc Biệt”: miễn phí 100% chi phí bảo trì cho 3 dòng xe sử dụng động cơ xăng: Chevrolet Spark, Chevrolet Orlando và Chevrolet Captiva. Bao gồm: miễn phí kiểm tra định kỳ; miễn phí phụ tùng thay thế định kỳ; miễn phí công thay thế phụ tùng và công bảo trì, bảo dưỡng định kỳ trong 2 năm hoặc 50.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Điều kiện tham ra chương trình “Chevrolet Chăm Sóc Đặc Biệt” không bao gồm lốp xe và các trường hợp xe bị tai nạn, không áp dụng cho xe ô tô mua làm taxi, xe mua theo lô lớn (fleetsales) và xe của đại lý. Ắc quy được bảo trì miễn phí trong vòng 1 năm hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Cả 2 chương trình của 2 hãng xe Mỹ đều kéo dài đến hết mùa hè năm nay.

Phương Linh

 
 
kynam